Man United và vị trí trung phong: Đâu là ứng viên tốt nhất?

21:40 Thứ tư 11/03/2020 | 1

TinTheThao.com.vnĐội hình của Man United đang dần hoàn thiện. Tuy nhiên Quỷ đỏ cần một chân sút có thể ghi hơn 20 bàn một mùa để lĩnh xướng hàng công trong mùa giải tới.

Tuy những Anthony Martial, Marcus Rashford và Mason Greenwood đang có mùa giải hay nhưng nếu muốn chinh phục những mục tiêu cao hơn thì Manchester United cần bổ sung thêm một chân sút cự phách khác. Đã xuất hiện nhiều cái tên được cho là đối tượng mà Quỷ đỏ nhắm đến như Harry Kane của Tottenham hay Lautaro Martinez đang chơi cho Inter Milan... Nhưng ngôi sao nào đáng cho Man United đầu tư nhất?

Edinson Cavani

Trong khi chờ những chân sút đang có trưởng thành hơn thì Ole Gunnar Solskjaer có thể chọn giải pháp tình thế là chân sút người Uruguay. Cavani sẽ mang đến cho Man United kinh nghiệm và bản lĩnh của một chân sút đã thành danh trong nhiều năm qua. Tất nhiên “hạn sử dụng” với anh này sẽ không được lâu, bù lại Quỷ đỏ sẽ không mất nhiều tiền cho thương vụ này.

 - Bóng Đá

Edinson Cavani là 1 phương án đáng cân nhắc cho MU.

Lautaro Martinez

Tiền đạo người Argentina đang gây ấn tượng trong màu áo Inter Milan khi chơi cạnh Romelu Lukaku tạo nên cặp song sát tại Serie A. Thế nhưng anh chưa có nhiều mùa chứng tỏ đẳng cấp của mình nên đây vẫn là thương vụ khá rủi ro cho Quỷ đỏ. Điểm mạnh của anh chính là còn trẻ (22 tuổi) phù hợp với triết lý của Man United thời Ole Gunnar Solskjaer.

 - Bóng Đá

 Lautaro Martinez còn rất nhiều tiềm năng để phát triển.

Raul Jimenez

Cầu thủ này có nhiều lợi thế khi đang là chân sút có phong độ cao tại Ngoại hạng Anh (đã ghi được 13 bàn) và là mẫu tiền đạo săn bàn phù hợp với lối đá phòng ngự phản công. Nhưng tỏa sáng ở một đội bóng tầm trung như Wolves chưa chắc giúp anh có thể chơi tốt tại CLB lớn như Man United.

 - Bóng Đá

Raul Jimenez có kinh nghiệm chinh chiến ở Ngoại hạng Anh.

Pierre-Emerick Aubameyang

Nếu cần tìm một giải pháp tình thế ngắn hạn thì Aubameyang có lẽ còn tốt hơn Cavani. Tiền đạo của Arsenal đã làm được rất nhiều điều tại Emirates để chứng tỏ khả năng săn bàn của mình tốt ra sao. Nhiều dấu hiệu cho thấy anh sẽ ra đi nên Man United cần quyết đoán trong thương vụ này.

 - Bóng Đá

Pierre - Emerick Aubameyang đã chứng minh đẳng cấp ở Arsenal.

Timo Werner

Một trong những lý do giúp RB Leipzig đang bay cao tại Bundesliga và Champions League chính nhờ vào những bàn thắng của Timo Wenner. Phong độ cao của ngôi sao tuyển Đức đã thuyết phục được các CLB như Chelsea hay Liverpool nhưng Man United được cho có không ít cơ hội thành công trong thương vụ này.

 - Bóng Đá

Timo Werner là 1 trong những sát thủ đáng chú ý của châu Âu hiện tại.

Erling Haaland

Kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua nhiều báo đài cho rằng Erling Haaland sẽ là người của Man United nhưng sau đó anh lại gia nhập Borussia Dortmund. Tại đây ngôi sao người Na Uy vẫn tỏa sáng rực rỡ. Giá trị phá vỡ hợp đồng của Haaland chỉ là 63 triệu bảng nên hoàn toàn nằm trong khả năng của Quỷ đỏ.

 - Bóng Đá

 Erling Haaland tiếp tục tỏa sáng trong màu áo Dortmund.

Harry Kane

Nhưng chân sút mà Man United nên chiêu mộ nhất chính là Harry Kane. 26 tuổi, ngôi sao người Anh đang độ chín sự nghiệp nên Kane muốn ra đi đến một nơi có nhiều tham vọng hơn là Tottenham (vừa bị loại khỏi Champions League và chưa biết được tham dự mùa sau hay không). Tất nhiên với CĐV Man United thì họ còn mong gì hơn nếu Kane cập bến Old Trafford kia chứ.

 - Bóng Đá

Harry Kane đang là phương án khả dĩ nhất cho MU.

Họ đều là những chân sút làm mưa làm gió tại Châu Âu. Nhưng không phải ai cũng phù hợp với đường lối của Quỷ đỏ bởi họ cần một chân sút biết ghi bàn và trẻ để xây dựng tương lai dài hơi. Vậy Erling Haaland hay Harry Kane là những đối tượng tuyệt vời nhất.

Cát Tường | 20:47 11/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục