Man United và những trận cầu trong mưa bàn thắng

22:36 Thứ sáu 27/03/2020

TinTheThao.com.vnMột trong những lý do khiến người ta hâm mộ Man United bởi họ từng là một trong những đội chơi đẹp nhất, mang đến những trận đấu thăng hoa dù thua hay thắng.

Là đại biểu cho bóng đá tấn công nên không khó hiểu vì sao Man United có nhiều trận đấu có cơn mưa bàn thắng đem đến sự hứng khởi cho người xem và là ký ức khó quên của những ai hâm mộ Quỷ đỏ.

Man United 5 - 2 Tottenham

Cuộc thư hùng diễn ra tại sân Old Trafford của mùa giải 2008/09. Mới 32 phút, Gà trống đã dẫn trước 2 - 0 nhờ các pha ghi bàn của Bent và Modric. Nhưng dưới thời Sir Alex, Quỷ đỏ luôn lột xác vào hiệp hai. Lần này cũng vậy. Ngay phút thứ 57, Ronaldo có bàn gỡ cho Quỷ đỏ. Rồi từ đó ở các phút 67, 68, 71 và 79, cũng Ronaldo cùng Rooney và Berbatov ghi liền 4 bàn thắng nữa giúp Man United ngược dòng ngoạn mục hạ đẹp Tottenham.

 - Bóng Đá

 Man United 5 - 2 Tottenham

Man United 4 - 3 Man City

Mùa giải sau, Man United lại mang đến một trận đấu giàu cảm xúc hơn thế nữa bởi đây là Derby Manchester. Rooney và Fletcher (2 bàn) giúp Man đỏ liên tiếp dẫn bàn trong khi Barry và Bellamy cũng 3 lần đưa trận đấu về vạch xuất phát. Nhưng đến phút 96, cả cầu trường nổ tung khi Owen ghi bàn quyết định giúp Man United vượt qua đối thủ cùng thành phố.

 - Bóng Đá

 Man United 4 - 3 Man City

Man United 4 - 3 Real Madrid

Hai đội bóng danh tiếng gặp nhau tại Champions League mùa giải 2002/03 sau khi Quỷ đỏ đã thua 1 - 3 ở lượt đi. Nistelrooy, Helguera (phản lưới nhà) và cú đúp của Beckham giúp Man United có được 4 bàn thắng. Nhưng Người ngoài hành tinh Ronaldo đã khiến Old Trafford câm lặng khi ghi 3 bàn thắng giúp đại diện La Liga thắng chung cuộc 6 - 5.

 - Bóng Đá

 Man United 4 - 3 Real Madrid

Man United 7 - 1 AS Roma

Tháng 4/2007, Man United tiếp đại diện Serie A là AS Roma tại tứ kết lược về Champions League. Dù được đánh giá khá cao nhưng chẳng ai dám tin Quỷ đỏ có thể hủy diệt đối thủ hơn cả sét tennis. Carrick (2 bàn), Smith, Rooney, Ronaldo (2 bàn) và Evra đã cùng nhau ghi 7 bàn vào lưới AS Roma khiến huyền thoại Totti sau này phải thừa nhận đây là trận đấu đáng quên nhất của mình.

 - Bóng Đá

 Man United 7 - 1 AS Roma

Man United 1 - 6 Man City

Một trận đấu cho đến bây giờ vẫn mãi là sự ô nhục trong triều đại của Sir Alex khi đụng độ Man City. Thua trong trận derby ngay trên sân nhà Old Trafford với tỷ số kinh hoàng như vậy thì không còn gì để nhận được sự đồng tình. Đó là trận đấu diễn ra vào tháng 10 năm 2011. Những con người mang đến ác mộng cho Man United là Balotelli (cú đúp), Aguero, Dzeko (cú đúp) và Silva. Và sau trận cầu lịch sử này người ta luôn nhớ tới hình ảnh Balotelli khoe dòng chữ “Why Always me?” trên áo.

 - Bóng Đá

 Man United 1 - 6 Man City

Man United 8 - 2 Arsenal

Đáng nói trước trận thua thảm Man City thì M.U cũng đã có trận thắng lịch sử khi trút tới 8 bàn thắng vào lưới Arsenal. Đó là trận đấu diễn ra vào tháng 8/2011. Rooney ghi hattrick, Young (2 bàn), Nani, Welbeck và Park Ji Sung mỗi người 1 bàn đã mang đến trận thua tồi tệ nhất cho Arsenal khi đối đầu cùng Quỷ đỏ.

 - Bóng Đá

 Man United 8 - 2 Arsenal

Thắng thua là chuyện thường tình trong bóng đá nên với CĐV Man United, ký ức thua thảm Man City có thể đau lòng nhưng vẫn còn đó những trận thắng đầy kiêu hãnh. Tất cả cùng tạo nên một Man United đầy đam mê trong quá khứ.

Cát Tường | 21:56 27/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục