Man United và những thương vụ có thể đột phá vào phút cuối

21:29 Thứ bảy 06/07/2019

TinTheThao.com.vnMan United đang gặp nhiều khó khăn trong các thương vụ trọng điểm của mình. Nhưng thời gian vẫn còn và đương nhiên Quỷ đỏ vẫn có thể xoay chuyển cục diện.

Kỳ chuyển nhượng mùa hè là cuộc chơi của kim tiền. Tất nhiên đội bóng nào cũng muốn nhanh chóng có được những thương vụ ưng ý để có thể có sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới. Thế nhưng khi thời gian chưa kết thúc thì mọi cơ hội vẫn còn. Và Man United cũng vậy.

Matthijs De Ligt

Chưa bao giờ báo giới lại tốn nhiều giấy mực xung quanh một cầu thủ mới đôi mươi như Matthijs de Ligt. Những Man United, Barcelona hay PSG đều được cho là có cơ hội sở hữu thủ quân của Ajax Amsterdam nhưng rồi sau đó Juventus nhảy vào và có lợi thế nhất định.

Tuy nhiên đội bóng Italia nhân các đối thủ bỏ cuộc đã ép giá Ajax. Tất nhiên đội bóng Hà Lan đời nào chấp nhận bởi việc De Ligt chuyển đến đâu họ không quan tâm, chỉ cần CLB nào trả giá cao hơn là được. Và đó là cơ hội của PSG hay Man United. Trong hoàn cảnh vẫn chưa có được trung vệ ưng ý để bổ sung thì Quỷ đỏ có thể chơi tất tay trong thương vụ này bởi De Ligt có những phẩm chất rất đáng để đội chủ sân Old Trafford đầu tư.

 - Bóng Đá

  Man United vẫn còn cơ hội chiêu mộ De Ligt?

Antoine Griezmann

Hoàn cảnh tương tự với Antoine Griezmann. Ngôi sao người Pháp rất muốn đầu quân cho Barcelona nhưng có nhiều lý do khiến thương vụ này vẫn chưa xong. Thứ nhất vì Lionel Messi không thích Griezmann. Thứ hai do Barca chần chừ trong việc mua Griezmann hay Neymar. Và thứ ba gần đây lại xuất hiện thông tin Griezmann và Barca đã đi đêm với nhau khiến Atletico Madrid rất tức giận có thể ngăn anh đến với đại kình địch. 

Với tiềm lực tài chính của mình, Man United không khó trong việc chi ra mức giá khủng để thuyết phục đội bóng La Liga nhả người cũng như khoản đãi ngộ đủ làm xiêu lòng Griezmann.

 - Bóng Đá

Gió sẽ đổi chiều trong thương vụ Griezmann? 

Pierre-Emerick Aubameyang

Nếu không có được Griezmann thì rất có thể Man United sẽ dồn sức mua Aubameyang của Arsenal. Nghe có vẻ mơ hồ nhưng không chuyện gì là không thể khi Pháo thủ cần gom tiền để tăng cường lực lượng và Vua phá lưới Ngoại hạng Anh mùa rồi lại nằm trong danh sách có thể bị hy sinh. Tất nhiên không dễ để Man United cướp người của Arsenal nhưng đừng quên bài học của Robin van Persie vẫn còn đó. Một khi Quỷ đỏ quyết tâm còn Pháo thủ không tha thiết giữ người thì một thương vụ gây sốc vẫn có thể xảy ra.

 - Bóng Đá

Lại có vụ mua bán gây sốc giữa M.U và Arsenal? 

Paulo Dybala

Thương vụ này có thể nói Man United vừa ở thế bị động vừa chủ động. Họ có thể phớt lờ Juventus về yêu cầu đổi người lấy Paul Pogba. Tuy nhiên một khi cầu thủ người Pháp dứt tình đòi ra đi thì Man United có giữ lại cũng bằng thừa bởi khi ấy nhiều khi lại gây thêm những rắc rối nơi phòng thay đồ mà thôi. Cho nên có thể vào phút cuối Man United sẽ chấp nhận đề nghị Pogba = tiền + Dybala của Juventus.

 - Bóng Đá

  Cặp đôi này sẽ đổi chỗ cho nhau?

Man United đang bị làm khó trên thị trường chuyển nhượng khi các đối thủ thay nhau ép giá Quỷ đỏ vì họ biết thời gian đang cạn dần còn đội chủ sân Old Trafford lại nôn nóng muốn có thêm người. Cho nên đây là lúc họ cho thấy tiền nhiều để làm gì.

(Bạn đọc: Cát Tường)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

BongDa.com.vn | 20:55 06/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục