Man United và những “kèo” đổi người có thể diễn ra trong thời gian tới

21:41 Thứ hai 23/07/2018 | 1

TinTheThao.com.vnMan United luôn là tâm điểm của dư luận mỗi khi kỳ chuyển nhượng tới. Năm nay ngược lại, không có vẻ gì cho thấy đội chủ sân Old Trafford muốn thao túng thị trường. Tuy nhiên không vì vậy mà từ đây tới cuối tháng 8 sẽ không có nhiều bom tấn sẽ nổ ra bởi Quỷ đỏ đang có những quân bài đáng giá trong tay.

Luke Shaw – Tottenham

Dù Ashley Young và Antonio Valencia đều chơi tốt vị trí đá biên nhưng ai cũng nhận ra Man United đang rất cần một cái tên xuất sắc đá hậu vệ cánh. Những Toby Alderweireld hay Kieran Trippier đều là những đối tượng mà Jose Mourinho rất thích với khả năng công thủ toàn diện và khá phù hợp với chiến thuật của HLV Người Bồ Đào Nha. Việc họ toả sáng tại World Cup 2018 càng khiến Quỷ đỏ thòm thèm. Đó là lý do vì sao Man United tìm mọi cách để có được chữ ký của một trong hai ngôi sao này.

 - Bóng Đá

 Luke Shaw có thể là một quân bài quan trọng để Man United có được cái tên mình cần.

Bình thường sẽ khó có chuyện Tottenham bán ngôi sao của mình cho đối thủ mạnh như Man United. Nhưng một khi bản thân của Tripper hay Alderweireld muốn ra đi vì không cưỡng lại sức hấp dẫn từ Nhà hát của những giấc mơ và muốn có cơ hội giành vinh quang thì chuyện một trong hai người họ chuyển đến Old Trafford hoàn toàn có thể xảy ra. Đặc biệt khi Man United còn có Luke Shaw trong tay thì họ càng có niềm tin để thuyết phục Tottenham vì bản thân HLV Mauricio Pochettino cũng khá hâm mộ tài năng ngôi sao người Anh này.

Anthony Martial – Chelsea

Từ chỗ được xem là niềm hy vọng của Man United, vai trò của Anthony dần bị thu hẹp dần và mùa rồi anh chỉ là cầu thủ dự bị mà thôi. Tuy nhiên trong mắt Chelsea, cựu cầu thủ AS Monaco luôn là một tài năng hiếm có.

 - Bóng Đá

 Martial lấy Willian, tại sao không nhỉ?

Ngược lại cũng có một ngôi sao khác ở Stamford Bridge mà Quỷ đỏ đặt vào tầm ngắm là Willian. Toả sáng trong màu áo Chelsea mấy mùa qua, Willian chứng tỏ mình là một trong những tiền vệ chạy cánh hàng đầu Premier League. Cho nên từ khi lên nắm quyền tại Old Trafford, Jose Mourinho luôn tìm cách tái hợp với học trò cũ của mình.

Man United muốn tống khứ Martial còn Chelsea lại chẳng thiết tha gì trong việc giữ chân Willian nữa. Vậy thì tạo sao không có cuộc trao đổi giữa hai đội bóng này?

Paul Pogba – Real Madrid

Sau một mùa giải không thành công vừa qua tại Man United cùng những mâu thuẫn với HLV Jose Mourinho, nhiều lời đồn đoán rằng thời gian của Paul Pogba tại Old Trafford có lẽ cũng không còn nhiều. Và màn trình diễn xuất sắc tại World Cup 2018 càng cho thấy đẳng cấp Pogba là có sẵn, vấn đề là Mourinho có biết cách khai thác tiềm năng của anh hay không mà thôi.

 - Bóng Đá

 Liệu Man United có sẵn sàng để kích hoạt siêu bom tấn mùa hè này?

Thế nhưng với Mourinho, khó có chuyện ông kiên nhẫn hay thay đổi vì một ai đó. Bất kỳ ai không vừa mắt người đặc biệt đều phải ra đi dù cho đó có là ngôi sao 89 triệu bảng đi chăng nữa. Và với những động thái gần đây cho thấy dường như Man United cũng sẵn sàng đẩy ngôi sao người Pháp ra đi.

Trong khi ấy từ Tây Ban Nha, Real Madrid đang bắt đầu một cuộc sống mới mà không có HLV Zinedine Zidane hay siêu sao Cristiano Ronaldo. Đối tượng mà họ nhắm đến đương nhiên phải là những tên tuổi lớn của bóng đá thế giới như Paul Pogba chẳng hạn. Real Madrid thừa biết Man United đang có những buồn vui với Pogba và rất thèm khát Gareth Bale. Có nhiều tin đồn dù Zidane đã không còn tại Bernabeu nhưng số phận của Bale cũng không khá hơn nên anh cũng nghiêm túc tính chuyện tương lai của mình. Với những nội tình như vậy nếu Man United và Real Madrid cùng thực hiện siêu thương vụ hai chiều cũng không phải quá bất ngờ.

Cho đến lúc này Jose Mourinho vẫn chưa có được đội hình vừa ý. Thế nên cũng chẳng lạ nếu trong thời gian ngắn sắp tới Man United sẽ tìm mọi cách để mang về những thương vụ mà Người đặc biệt cần cho những cuộc chinh phạt sắp tới!

(Bạn đọc: Cát Tường)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

20:45 23/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục