Man United tiếp cận, cựu tiền vệ Chelsea đếm ngày đến Old Trafford?

17:35 Thứ sáu 26/06/2020

TinTheThao.com.vnTài năng người Bờ Biển Ngà đang tỏa sáng tại Serie A sau khi rời Chelsea.

Với chiến thắng thuyết phục trước Sheffield United tại Vòng 31 Premier League, Manchester United đã nối dài chuỗi trận bất bại trên mọi đấu trường của mình lên con số 13 - một thành tích vô cùng ấn tượng. Ngoài ra, họ cũng đang tiến gần đến một suất trong Top 4 chung cuộc.

Song, để hướng tới mục tiêu thách thức danh hiệu Premier League mùa tới, HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ có khá nhiều công việc cần phải giải quyết trong phiên chợ Hè, dù tình hình hiện tại của Quỷ đỏ đã khá ổn định. Dự kiến, chiến lược gia người Na Uy sẽ tiến hành nâng cấp hàng công với một cầu thủ chạy cánh chất lượng.

Được biết, mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ vẫn là Jadon Sancho. Nhưng với việc Borussia Dortmund vẫn một mực yêu cầu 100 triệu bảng, đội chủ sân Old Trafford cũng có cho mình khá nhiều phương án dự phòng. ESPN cho hay, Jeremie Boga, tài năng thuộc biên chế Sassuolo hiện là một trong những cái tên đang được Man United nhắm đến.

Man utd makes contact with Boga - Bóng Đá

 Mức phí của Boga chắc chắn sẽ dễ chịu hơn nhiều so với Sancho.

Rời khỏi Chelsea vào năm 2018, tiền vệ người Bờ Biển Ngà chắc chắn đã phần nào làm đội chủ sân Stamford Bridge phải hối hận bởi những màn trình diễn ấn tượng dưới màu áo Sassuolo. Dù vậy, Boga lại muốn được góp mặt tại Cúp châu Âu - và tất nhiên đây là một lợi thế lớn dành cho Quỷ đỏ.

Được biết, Man United đã tiến hành tiếp cận Boga và tiền vệ này cũng tỏ ra hứng thú về viễn cảnh chuyển đến Old Trafford.

Xem Solskjaer phát biểu:

 
Huỳnh Phong | 17:05 26/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục