Man United thua sốc đội bóng 'vô danh'

02:56 Thứ sáu 19/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Dù ra sân với đội hình mạnh nhất có thể, Man United của HLV Louis van Gaal vẫn gây thất vọng lớn khi để thất bại 1-2 trên sân của Midtjylland.

Man United của Van Gaal lại gây thất vọng lớn. Ảnh: Internet.

Có lẽ trước khi trận đấu lượt đi vòng 32 đội Europa League này diễn ra, rất ít người biết đến cái tên Midtjylland. Midtjylland chỉ là đội bóng đang chơi ở giải VĐQG Đan Mạch, và rõ ràng, đẳng cấp của họ kém xa các đội ở Premier League.

Dù Wayne Rooney, De Gea không thể ra sân vì chấn thương, Man United vẫn được đánh giá cao khi còn đó những cái tên như Memphis Depay, Anthony Martial, Juan Mata, Ander Herrera hay Michael Carrick.

Các học trò của HLV Van Gaal sớm chiếm thế chủ động và lấn lướt về quyền kiểm soát bóng. Tuy nhiên, số cơ hội mà họ tạo ra là không đáng kể.

Thậm chí chính Midtjylland mới là đội tạo ra cơ hội đáng kể đầu tiên, tiếc là cú đánh đầu của Kian Hansen không thắng được thủ thành Romero. Đặc biệt, phút 36, trong tình huống phản công, Kadlec bỏ lỡ cơ hội ghi bàn mười mươi khi không thắng được Romero trong thế đối mặt.

Việc Man United ghi bàn dẫn trước có thể xem là một bất ngờ và may mắn. Phút 37, từ pha tạt bóng của Lingard, Depay sút hụt, nhưng ở lần dứt điểm thứ 2, anh đã hạ gục thủ thành Andersen, mở tỉ số trận đấu.

Niềm vui đến với Man United chưa lâu đã vụt tắt. Phút 44, Carrick phạm sai lầm để Pione Sisto cướp được bóng rồi tung ra cú sút hiểm hóc sát vạch 16m50, đưa bóng khẽ chạm chân Smalling và làm bó tay Romero.

Sau giờ nghỉ, Man United đã dốc lực tấn công. Cơ hội đến với đội khách không ít, song lần lượt Lingard, Mata rồi Depay đều không thể tận dụng được.

Midtjylland thì kiên trì phòng ngự, và chờ đợi thời cơ để tung ra nhưng đòn phản công chớp nhoáng. Cuối cùng, những gì đội chủ nhà thể hiện đã được tưởng thưởng bằng bàn thắng. Phút 77, từ đường chuyền của Marco Urena, Onuachu tung ra cú sút chìm hiểm hóc khiến Romero phải vào lưới nhặt bóng lần 2.

Thời gian còn lại, Man United tỏ ra nôn nóng trong tấn công và không thể làm được gì nhiều. Thậm chí nếu Midtjylland may mắn hơn, đại diện của Đan Mạch này đã có được bàn thắng thứ 3.

Đội hình ra sân:

MIDTJYLLAND: Andersen; Romer, Kian, Bodurov, Novak; Kadlec, Sparv, Olsson, Hassen (Marco Urena 67'), Sisto; Pusic (Onuachu 60')

MANCHESTER UNITED: Romero; Love, Smalling, McNair, Blind; Herrera (Schneiderlin 72'), Carrick; Lingard, Mata (Andreas Pereira 78'), Memphis Depay; Martial.

Kết quả loạt trận 1h ngày 19/2 vòng 32 đội Europa League

Anderlecht 1 - 0 Olympiacos
Borussia Dortmund 2 - 0 FC Porto
FC Midtjylland 2 - 1 Manchester United
Fiorentina 1 - 1 Tottenham Hotspur
Saint-Etienne 3 - 2 Basel
Sevilla 3 - 0 Molde
Villarreal 1 - 0 SSC Napoli

M.T | 02:42 19/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục