Man United thua mất mặt, Alex Telles đăng đàn nói rõ 1 lời

20:29 Chủ nhật 20/09/2020

TinTheThao.com.vnMục tiêu của Quỷ Đỏ trả lời câu hỏi về tương lai sau màn trình diễn chói sáng.

 

Siêu phẩm của Telles

Đêm qua, Manchester United đã khởi đầu Premier League 2020/21 thất vọng. Tiếp đón Crystal Palace tại thánh địa Old Trafford, Quỷ Đỏ phải hứng chịu thất bại 1-3, sau pha lập công của Andros Townsend cùng cú đúp của người cũ Wilfried Zaha. Bàn thắng duy nhất của tân binh Donny van de Beek là không đủ để đoàn quân do HLV Ole Gunnar Solskjaer dẫn dắt níu giữ dù chỉ 1 điểm.

Sau trận thua đáng quên, không ít CĐV United bày tỏ mong muốn đội nhà tiếp tục mang về các bản hợp đồng mới, trong bối cảnh các đối thủ cạnh tranh đều đầu tư mạnh mẽ. Một trong những mục tiêu được đồn đoán của Quỷ Đỏ là Alex Telles.

Alex Telles responds to Manchester United transfer link   - Bóng Đá

 Telles tỏa sáng.

Ở trận cầu gần nhất với Braga, Telles là chủ nhân cú đúp giúp Porto giành thắng lợi 3-1. Trả lời phỏng vấn về tương lai qua Sport TV sau trận, ngôi sao Brazil nói: "Tôi là người tập trung rất nhiều vào công việc. Mọi người tin vào điều họ muốn tin, nói điều họ muốn nói trên báo, nhưng điều quan trọng nhất là tập trung vào công việc của tôi."

"Bạn biết điều đó và các đồng đội của tôi cũng vậy. Bất cứ điều gì diễn ra, tôi đều tập trung vào CLB, tôi đang ở đây và vẫn thi đấu."

Khi được hỏi đang gần với việc ở lại Porto hay ra đi hơn, hậu vệ 27 tuổi trả lời: "Nếu tôi biết bất cứ điều gì, tôi đã không cần những người làm việc cho mình. Tôi có những người chăm lo chuyện đó, còn tôi phải tập trung vào công việc của mình."

Phụng Sồ | 19:59 20/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục