Man United thắng nghẹt thở, Solskjaer nói ngay 1 câu về Mourinho

22:39 Thứ bảy 26/09/2020 | 1

TinTheThao.com.vnHLV trưởng Quỷ Đỏ đề cập đến người tiền nhiệm khi phỏng vấn sau trận.

 

Các khoảnh khắc của Mourinho

Trong khuôn khổ vòng 3 Premier League, Manchester United hành quân đến Amex Stadium chạm trán Brighton & Hove Albion. Bị đánh giá thấp hơn nhưng chính đội chủ nhà mới là bên chiếm thế chủ động.

Phút 40, Neal Maupay mở tỷ số cho Brighton bằng cú panenka điệu nghệ trên chấm penalty. Tuy nhiên chỉ 3 phút sau, trận đấu lại trở về vạch xuất phát. Đầu hiệp 2, Marcus Rashford đưa các vị khách vươn lên dẫn trước. 

Brighton miệt mài vây hãm khung thành United hòng tìm kiếm bàn gỡ hòa. Phút 90+5, những nỗ lực từ các học trò của HLV Graham Potter được đền đáp bằng cú đánh đầu thành bàn của Solly March. Đáng tiếc đúng vào phút bù giờ cuối cùng, Maupay lại để bóng chạm tay trong vòng cấm. Quỷ Đỏ được hưởng penalty và Bruno Fernandes ấn định kết quả 3-2.

Ole Gunnar Solskjaer makes Jose Mourinho comment after Man Utd's win at Brighton - Bóng Đá

 United thắng kịch tính.

Trả lời BT Sport sau thắng lợi kịch tính, HLV Ole Gunnar Solskjaer thừa nhận: "Chúng tôi đã may mắn. Có thể United xứng đáng có 1 điểm và không xứng đáng có nhiều hơn, nhưng ở khía cạnh quyết tâm, đội bóng lại xứng đáng với nhiều hơn 1 trận hòa."

"Mùa trước chúng tôi đã hòa quá nhiều, vì vậy đây là 1 điểm cộng lớn cho United. Bạn phải vui mừng khi Jose (Mourinho) không có ở đây để đo các khung gỗ."

Ở chiến thắng gần nhất tại Europa League, HLV Mourinho đã chụp ảnh với tay lên xà ngang và cho rằng khung thành sân khách thấp hơn 5 cm so với quy định.

Phụng Sồ | 22:09 26/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục