"Man United sẽ trở nên đáng sợ nếu chiêu mộ 2 cầu thủ đó"

17:13 Thứ hai 13/07/2020 | 1

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Harry Kewell đã có những chia sẻ về đội chủ sân Old Trafford.

 

Solskjaer chia sẻ về Greenwood và Martial 

Dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer, đặc biệt là trong giai đoạn gần đây, hàng công của Manchester United đã thi đấu bùng nổ đến không ngờ. Thậm chí, họ còn đi vào lịch sử Premier League với tư cách đội bóng đầu tiên ghi từ 3 bàn trở lên trong 4 trận thắng liên tiếp.

Tất nhiên, Mason Greenwood đang là tâm điểm của mọi sự chú ý vào thời điểm này, nhưng sự tiến bộ của Anthony Martial cũng rất cần được nhắc đến. Dù chơi như một tiền đạo cắm - vốn không phải vị trí sở trường, nhưng chân sút người Pháp vẫn đóng góp đến 20 bàn thắng trên mọi mặt trận cho Quỷ đỏ.

Kewell thinks Man United should sign a proven scorer - Bóng Đá

 Kewell dành lời khuyên cho Man United. 

Song, theo quan điểm của cựu danh thủ Harry Kewell, muốn Man United trở nên "đáng sợ" hơn, Martial nên trở lại vị trí cũ của mình và nhường chỗ cho một tiền đạo đẳng cấp khác. Phát biểu trên Premier League Productions, ông chia sẻ:

"Tôi là một fan hâm mộ lớn của Martial, tôi nghĩ cậu ấy thể hiện thật tuyệt vời kể từ khi bóng đá trở lại. Nhưng, tôi vẫn nghĩ Man United cần một cầu thủ, tôi không rõ nữa, như kiểu Ruud Van Nistelrooy, một tiền đạo đã khẳng định được khả năng ghi bàn của mình."

"Nếu điều đó xảy ra, Martial cũng sẽ có thể chơi dạt sang cánh. Và một khi họ có thêm một cầu thủ như Sancho, với tư cách là HLV, khi nhìn vào băng ghế dự bị của Man United, bạn sẽ nghĩ rằng: 'Chúng ta có thể chặn đứng họ, nhưng nếu họ thay người thì Chúa ơi! Họ có thể đưa vào sân cậu ấy, rồi cậu ta nữa." 

"Điều này có thể khiến nhiều đội bóng trở nên sợ hãi."

Huỳnh Phong | 16:43 13/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục