Man United sẽ tái ngộ "De Gea 2.0"?

16:56 Thứ hai 22/10/2018

Giữa bối cảnh tương lai David De Gea bất định, "măng non" được Mourinho cho mượn đang thể hiện một phong độ cực kỳ chói sáng.

Cái tên đang được nói tới ở đây chính là Dean Henderson. Được Mourinho cho đi "du học" tại Sheffield United, thủ thành 21 tuổi đang trình diễn một phong độ cực kỳ ổn định với 4 lần giữ sạch lưới sau 12 lần ra sân gần nhất. Và mới đây, đích thân Darren Ward - HLV thủ môn của The Blades đã lên tiếng chia sẻ về những thông tin mới nhất xoay quanh cuộc đối thoại giữa họ và Manchester United:

"Từ đầu mùa giải tới giờ, Man Utd luôn cử người xuống mọi trận đấu mà Henderson góp mặt. Với Henderson, chúng tôi đã có một khởi đầu rất tốt trong năm nay. Mọi cuộc đối thoại giữa chúng tôi với MU đều diễn ra vô cùng cởi mở."

Truyền nhân của De Gea đây chứ đâu Dean Henderson - Bóng Đá

Dean Henderson đang làm rất tốt trong màu áo Sheffield United.

"Nếu các bạn chưa biết, dù không dùng Henderson chúng tôi cũng chẳng phải chịu khoản phạt nào từ United cả. Thế nhưng tại sao cậu ấy vẫn được lựa chọn? Đơn giản bởi Henderson là lựa chọn tốt nhất Sheffield đang có lúc này."

Như đã biết, tương lai của David De Gea với sân Old Trafford vẫn đang còn là dấu hỏi, trong khi hai cái tên còn lại Mourinho đang nắm giữ, Sergio Romero cùng Lee Grant chưa tạo được sự an tâm, rõ ràng Dean Henderson đang dần hiện lên là ứng viên số một cho khung gỗ của Man United nếu De Gea quyết dứt áo ra đi.

Anh Tú | 15:20 22/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục