Man United sẽ đón chào tân binh tiếp theo trong vòng 24 giờ tới

19:29 Thứ năm 01/08/2019

TinTheThao.com.vnNhiều nguồn tin khẳng định, Manchester United đã chiêu mộ thành công một cái tên vô cùng sáng giá.

Có lẽ xu hướng của các đội bóng lớn trong mùa hè này là chiêu mộ những tài năng trẻ. Đến thời điểm hiện tại, nhiều ông lớn châu Âu đã bổ sung cho mình hàng loạt viên ngọc quý như Takefusa Kubo của Real Madrid, Barcelona với Louie Barry hay mới đây nhất là thương vụ Harvey Elliott gia nhập Liverpool. Và dĩ nhiên, Manchester United cũng không nằm ngoài cuộc đua này.

Quỷ đỏ được cho là đã hoàn tất bản hợp đồng thứ ba của mình, sau khi đạt được thoả thuận chiêu mộ Hannibal Mejbri từ Monaco. Viên ngọc thô này vẫn chưa thi đấu tại đội một của Monaco, nhưng anh sở hữu tám lần ra sân cho đội tuyển U16 Pháp, và thậm chí đã ghi được bàn thắng đầu tiên của mình vào tháng Tư.

 - Bóng Đá

Mejbri sẽ gia nhập Man United.

Mejbri đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của hàng loạt câu lạc bộ khắp châu Âu. Được biết Arsenal, Bayern Munich hay Chelsea đều đánh tiếng về thương vụ này, nhưng Man United mới là đội có được chữ kí của Mejbri.

Dự kiến, tài năng trẻ người Pháp sẽ có mặt tại Manchester để kiểm tra y tế trong vòng vài giờ tới. Cần biết, Mejbri đã bị loại khỏi đội trẻ của Monaco từ khá lâu, do hai bên xảy ra một cuộc tranh cãi về hợp đồng. Điều này càng tạo thêm cơ hội cho Quỷ đỏ chiêu mộ anh về Old Trafford.

Bố của Mejbri cho rằng Monaco không trọng dụng tài năng của con trai mình, đây là lí do ông muốn một bến đỗ mới cho anh càng sớm càng tốt. Jorge Mendes, siêu cò nổi tiếng thế giới và có mối quan hệ rất thân thiết với Man United chính là người đứng sau thương vụ này.

 - Bóng Đá

"Thần đồng" này từng tập luyện tại Việt Nam.

Theo tờ L' Equipe, Man United phải bỏ ra khoảng 9,1 triệu bảng để có được Mejbri, nhưng những cuộc đàm phán với Monaco đã không diễn ra thuận lợi do phía Arsenal can thiệp vào phút chót. Pháo thủ được cho là sẵn sàng đưa ra một mức giá hấp dẫn hơn, nhưng cuối cùng Mejbri đã chọn Quỷ đỏ.

Mejbri được đánh giá là một trong những tiền vệ tấn công tiềm năng nhất nước Pháp hiện nay. Thậm chí Liverpool đã tiếp cận cái tên này khi anh mới 14 tuổi, nhưng khi đó Mejbri quyết định ở lại Monaco để phát triển bản thân.

Mọi thoả thuận cá nhân giữa anh và Manchester United dự kiến sẽ hoàn tất trong hôm nay, cầu thủ trẻ này trở thành tân binh thứ ba của đội bóng sau Daniel James và Aaron Wan-Bissaka.

Huỳnh Phong | 18:45 01/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục