Man United sẽ chia tay Daniel James, với một điều kiện

10:23 Chủ nhật 27/09/2020

TinTheThao.com.vnTài năng người xứ Wales không tạo được nhiều ấn tượng trong thời gian gần đây.

 

Sancho - Tài năng trẻ hot nhất châu Âu

Cập bến Old Trafford vào mùa Hè năm ngoái thông qua một thương vụ có tổng trị giá 18 triệu bảng, Daniel James đã thực sự làm người hâm mộ phát cuồng vì những màn trình diễn bùng nổ của mình. Sau 4 trận đầu tiên, tài năng người xứ Wales mang về tận 3 bàn thắng cho Manchester United, nhưng đó lại là khởi đầu cho chuỗi ngày đầy thất vọng.

Tiếp đến, James trải qua một cơn khát bàn thắng kéo dài tận 7 tháng, và khi "giải hạn" xong bằng pha lập công vào lưới LASK Linz, thì vị trí của anh cũng đã thuộc về Mason Greenwood. Vì lẽ đó, đã có một vài đội bóng muốn "giải cứu" James khỏi Old Trafford.

Solskjaer will let James go if he lands Sancho - Bóng Đá

 James có cơ hội rời Old Trafford. 

Điển hình là trường hợp của Leeds United, CLB từng suýt chiêu mộ thành công James khi anh còn khoác áo Swansea City. Hiện tại, một lần nữa HLV Marcelo Bielsa để mắt đến tài năng 22 tuổi và đang lên kế hoạch mang anh về Ellan Road.

Về phía HLV Ole Gunnar Solskjaer, ông cũng đã sẵn sàng chia tay tân binh đầu tiên của mình kể từ khi bắt đầu tiếp quản Man United. Chuyên gia chuyển nhượng Dharmesh Sheth đưa tin, một khi có được mục tiêu hàng đầu của mình - Jadon Sancho, Solsa sẽ sẵn sàng để James ra đi.

Thực tế, khả năng Quỷ đỏ có được Sancho vào lúc này là khá thấp, bởi trong thời gian gần đây, Borussia Dortmund nhiều lần khẳng định họ sẽ không để cựu cầu thủ của Manchester City ra đi. 

Huỳnh Phong | 09:25 27/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục