Man United săn sao Barca; Vì Liverpool, Juventus sẵn sàng chi 200 triệu euro

12:18 Thứ ba 12/02/2019

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những thông tin chuyển nhượng hấp dẫn trong ngày 12/2: Man United quyết chiêu mộ sao Barcelona, Juventus sẵn sàng chi 200 triệu euro cho chân sút Liverpool,....

Chán nản với Lukaku, Man United quyết tăng cường hàng công

Dù đang sở hữu đến bốn tiền đạo trong đội hình, bao gồm Alexis Sanchez, Romelu Lukaku, Marcus Rashford và Anthony Martial, tuy nhiên, khả năng ghi bàn của Man United vẫn chưa thể khiến người hâm mộ yên tâm hoàn toàn.

Ngoại trừ hai chân sút trẻ, Rashford, Martial đang thể hiện phong độ tốt, cả Lukaku cùng Sanchez đều thi đấu thất thường và liên tiếp có những màn trình diễn khiến các cổ động viên Quỷ đỏ "đau tim".

Đứng trước viễn cảnh đó, tờ Gol của Tây Ban Nha đưa tin, Ban lãnh đạo Man United đã quyết định hướng tầm mắt sang Tây Ban Nha nhằm bổ sung một trung phong mới. Mục tiêu của đội chủ sân Old Trafford chính là tiền đạo cắm của Barcelona, Luis Suarez. 

Man United săn sao Barca; Vì Liverpool, Juventus sẵn sàng chi 200 triệu euro - Bóng Đá

Man United muốn chiêu mộ Luis Suarez để giải quyết bài toán trên hàng công.  

Cầu thủ người Uruguay hiện đang là một trong những cây săn bàn lợi hại nhất xứ Catalunya khi đã có tổng cộng 168 bàn thắng chỉ sau 229 lần khoác áo Blaugrana. Trung bình mỗi mùa, anh ra sân khoảng 50 trận, đóng góp hơn hơn 30 bàn thắng và luôn nằm trong top những "sát thủ" hàng đầu ở La Liga và Châu Âu. 

Được biết, phía Man United rất hứng thú với viễn cảnh đưa Suarez về đảm nhiệm vị trí trung phong cắm và đã đề nghị ký một bản hợp đồng có thời hạn dài 3 năm với chân sút Barcelona. Nếu điều đó xảy ra, tiền đạo người Uruguay gần như sẽ giải nghệ ở sân Old Trafford khi năm nay, anh đã bước sang tuổi 33. 

Chi 200 triệu euro, Juventus nhắm mua tiền đạo Liverpool

Không chỉ Man United muốn tăng cường hàng công, tờ Don Balon từ Tây Ban Nha đưa tin cả Juventus cũng đang nhắm mua một tiền đạo mới trong bối cảnh ngôi sao của họ, Paulo Dybala đã rục rịch muốn ra đi trước sự chèo kéo của các đội bóng lớn như Real Madrid hay Barcelona. 

Man United săn sao Barca; Vì Liverpool, Juventus sẵn sàng chi 200 triệu euro - Bóng Đá

Juventus nhắm đến Salah như sự thay thế cho Dybala.  

Mục tiêu được "Lão phu nhân" nhắm đến để thay chân sút người Argentina chính là Mohamed Salah từ Liverpool. "Pharaoh Ai Cập" hiện đang là cây săn bàn hàng đầu của Liverpool với 20 bàn thắng chỉ sau 34 lần ra sân ở mùa bóng năm nay. 

Mùa giải trước, anh cũng chính là nhân tố quan trọng giúp The Kop tiến vào trận chung kết Champions League sau hơn một thập kỷ chờ đợi. Tuy nhiên, để có được Salah, Juventus dự kiến sẽ phải chi ra một số tiền không hề nhỏ, dự kiến lên đến 200 triệu euro. 

Phi Yến | 10:03 12/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục