Man United nhận hung tin sau chiến thắng Saint-Etienne

07:08 Thứ năm 23/02/2017

TinTheThao.com.vnSau chiến thắng 1-0 trước Saint-Etienne ở Europa League, HLV Jose Mourinho thừa nhận Henrikh Mkhitaryan và Michael Carrick nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong trận chung kết League Cup với Southampton cuối tuần này.

Càng chơi, Henrikh Mkhitaryan càng thích nghi và chứng tỏ được tầm quan trọng của mình với Man United. Rạng sáng nay, từ đường chuyền của Juan Mata phút 15, Mkhitaryan đã lập công, giúp Quỷ đỏ nhẹ nhàng vượt qua Saint-Etienne ở vòng 32 đội Europa League.

Man United nhận hung tin sau chiến thắng Saint-Etienne - Bóng Đá

 Mkhitaryan dính chấn thương.

Thật tiếc cho Man United, cho Mkhitaryan khi tiền vệ này phải rời sân thường chỗ cho Marcus Rashford vì chấn thương gân kheo. Hiện tại thì chưa rõ tình hình của Michael Carrick sau khi tiền vệ kì cựu này bị thay ra, nhường chỗ cho Bastian Schweinsteiger.

HLV Mourinho cho biết: "Thành thật mà nói tôi không nghĩ rằng Henrikh Mkhitaryan sẽ sẵn sàng cho trận đấu với Southampton. Tôi nghĩ rằng cậu ấy và Michael đều phải vắng mặt. Nhận định này dựa trên kinh nghiệm, chứ không phải dựa trên kiến thức y tế của tôi.

Một bắp chân, một gân kheo, ngay cả khi chấn thương đó là nhẹ, họ vẫn bị tổn thương không ít và phải ngồi ngoài."

Khi được hỏi về sân Stade Geoffroy-Guichard, HLV Mourinho cho biết: "Sân này OK. Tôi nghĩ rằng họ chỉ chấn thương vì ra sân hết mình. Đó là hệ quả của việc phải thi đấu nhiều trận. SVĐ này tốt, đẹp, đám đông cổ vũ thật tuyệt vời. Tôi rất hài lòng khi được chơi ở đây."

Xem lại bàn thắng của Henrikh Mkhitaryan vào lưới Saint-Etienne

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 06:21 23/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục