"Man United nên mua cầu thủ đó hơn là Jadon Sancho"

10:12 Thứ năm 06/08/2020

TinTheThao.com.vnCựu thành viên trong ban huấn luyện của Manchester United - Rene Meulensteen đã có những chia sẻ về Quỷ đỏ.

 

Jadon Sancho - Tài năng trẻ hot nhất châu Âu

Sau nhiều nỗ lực, Manchester United hiện đang tiến rất gần đến mục tiêu hàng đầu của mình là Jadon Sancho. Tuy nhiên, theo quan điểm của "cánh tay phải" đắc lực một thời của Sir Alex Ferguson - Rene Meulensteen, Quỷ đó còn một vị trí cần được củng cố hơn là hành lang cánh phải.

Phát biểu trên talkSPORT, ông cho biết:

"Trước tiên, họ cần giải quyết rõ ràng về vị trí thủ môn, vì bây giờ đang có một cuộc tranh luận về De Gea và những tin đồn với Schmeichel, rồi cả Henderson cũng ở đó."

"Mọi người đang quay lưng với De Gea, nhưng cậu ấy vẫn là một thủ môn rất giỏi; De Gea đã mắc một vài sai lầm trong mùa giải này, cậu ấy cần phải loại bỏ điều đó."

"Man United cũng cần ai đó sát cánh cùng Harry Maguire để củng cố hàng thủ. Họ còn đang chiêu mộ Jadon Sancho, nhưng hơn bất kỳ vị trí nào khác, tôi sẽ tìm kiếm một tiền đạo xuất chúng, một cầu thủ như Harry Kane."

 Solsa liệu có thay đổi mục tiêu ưu tiên của mình?

"Có rất nhiều sự sáng tạo đến từ hàng tiền vệ với Bruno Fernandes, Paul Pogba, Marcus Rashford, Anthony Martial, tất cả họ đều có thể đóng góp cho việc ghi bàn. Nhưng Man Utd cần một tiền đạo trung tâm, người sẽ ghi được 25 bàn thắng."

"Họ có rất nhiều lựa chọn khác nhau trên hàng công, với Martial, Rashford và Greenwood - một chân sút tuyệt vời. Jadon hoạt động tốt nhất ở bên hành lang cánh phải, với tốc độ và mánh khóe của cậu ấy, đây sẽ là một sự bổ sung tuyệt vời."

Huỳnh Phong | 09:42 06/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục