Man United nâng cấp hàng tiền vệ, quyết chiêu mộ "hàng thải" Bayern

08:41 Chủ nhật 17/05/2020

TinTheThao.com.vnTheo tờ Metro, đội chủ sân Old Trafford đã tái khởi động thương vụ mang tên Corentin Tolisso sau khi thất bại vào tháng Giêng.

 

Top 5 bàn thắng của Tolisso cho Lyon

Theo các báo cáo từ Metro, Man United tái khởi động lại thương vụ chiêu mộ tiền vệ Corentin Tolisso của Bayern Munich. Đội chủ sân Old Trafford từng thất bại khi ký hợp đồng với cầu thủ người Pháp vào tháng 01. 

Tolisso trở thành ngôi sao đắt giá nhất Bundesliga khi cập bến Hùm xám xứ Bavaria từ Lyon năm 2017 với bản hợp đồng trị giá 37 triệu bảng. Trái với sự kỳ vọng lớn lao, tiền vệ 25 tuổi không thể phát tiết như mong đợi bởi chấn thương đầu gối dai dẳng ở mùa giải 2018/2019.

Bayern Munich không quá mặn mà để Tolisso ra đi vào lúc này, khi nhà đương kim vô địch Bundesliga thiếu chiều sâu lực lượng ở hàng tiền vệ. Dưới triều đại HLV Hans-Dieter Flick, nhà vô địch thế giới 2018 có 1 lần đá chính trên 8 trận đấu trước khi Bundesliga phải tạm hoãn bởi đại dịch COVID-19.

Manchester United make fresh move for Bayern Munich star Corentin Tolisso after failed January loan offer - Bóng Đá

Tolisso trong màu áo Bayern Munich.

Dù đã chiêu mộ thành công tân binh Bruno Fernandes, thế nhưng Man United vẫn nuôi tham vọng mang về sân Old Trafford thêm 1 tiền vệ trung tâm chất lượng khác

Trong khi đó, việc Paul Pogba nhiều khả năng ra đi mùa hè này càng thôi thúc Man United chiêu mộ Tolisso. Ngôi sao người Pháp được xem là ứng cử viên lý tưởng thay thế Pogba. 

Inter Milan, Juventus, Napoli và Atletico Madrid là các đối thủ vô cùng nặng ký với Man United trong việc cạnh tranh chữ ký của Tolisso mùa hè này. 

Anh Nguyễn | 08:11 17/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục