Man United muốn chiêu mộ tiền đạo ghi hơn 600 bàn thắng của Man City

10:01 Thứ sáu 24/07/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford dự kiến sẽ hoạt động tích cực trên TTCN mùa Hè.

Mùa Hè tới, dự kiến Manchester United sẽ trải qua khá nhiều sự thay đổi về mặt nhân sự, trong bối cảnh HLV Ole Gunnar Solskjaer đang nhắm đến hàng loạt mục tiêu chuyển nhượng. Tất nhiên, bên cạnh những ngôi sao hàng đầu, chiến lược gia người Na Uy còn muốn tiếp tục chiến lược phát triển tài năng trẻ.

Hiện tại, đội chủ sân Old Trafford đang có kế hoạch thâu tóm Charlie McNeil, "sao mai" thuộc biên chế Manchester City. Cần biết, tiền đạo người Anh đã thông báo trên trang Instagram của mình rằng anh đã từ chối ký vào bản hợp đồng mới với The Citizens và dự kiến sẽ rời khỏi Etihad. Song, điều này không có nghĩa là Man United có thể chiêu mộ McNeil với giá 0 đồng.

Man utd going for mcneil - Bóng Đá

 McNeil trong màu áo Man City

Cụ thể, đến tháng 9 McNeil mới bước sang tuổi 17, thế nên bất kỳ câu lạc bộ nào muốn ký hợp đồng với cầu thủ này đều phải đồng ý bồi thường cho Man City, nếu không muốn phải ra tòa án để quyết định. Tờ Daily Mail cho hay, các cuộc đàm phán đang được diễn ra khá chậm chạp, bởi The Citizens đang muốn kiếm được một khoản tiền đền bù đáng kể, dựa vào thành tích ghi bàn ấn tượng của McNeil ở các cấp độ trẻ (hơn 600 bàn thắng).

Hiện tại, nhiều câu lạc bộ khác như Wolves, RB Leipzig hay Leeds United cũng đang để mắt đến McNeil. Dù vậy, Man United lại là nơi anh bắt đầu sự nghiệp, trước khi chuyển đến Man City vào 6 năm trước.

Xem Solskjaer phát biểu:

 
Huỳnh Phong | 09:31 24/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục