Man United mở đàm phán, sắp chiêu mộ Vua phá lưới World Cup

17:49 Thứ năm 27/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnManchester United đang tiến rất gần đến việc chiêu mộ một cái tên đình đám trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Mùa giải 2018/2019 đã kết thúc với rất nhiều những nỗi lo dành cho hàng công của Manchester United. Trong bối cảnh Anthony Martial thường xuyên gặp chấn thương, Romelu Lukaku phong độ phập phù, Marcus Rashford vẫn cần thêm kinh nghiệm còn Alexis Sanchez hầu như "mất tích", việc tăng cường thêm nhân sự cho hàng công đang được xem là một nhiệm vụ cấp bách dành cho đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer. 

Và dù đã đưa về sân Old Trafford tài năng trẻ Daniel James thế nhưng, chỉ mỗi cựu cầu thủ Swansea là không đủ để người hâm mộ Quỷ đỏ có thể kỳ vọng vào một sự cải tiến trên hàng công đội nhà. Tuy nhiên mới đây, kênh truyền thông Tây Ban Nha Diario Madridista đã bất ngờ thông báo một tin vui đến Man United.

Nhận định Colombia vs Chile - Bóng Đá

Man United đang đứng trước cơ hội để chiêu mộ James Rodriguez về sân Old Trafford.  

Cụ thể, Ban lãnh đạo của đội bóng nước Anh đã mở những cuộc đàm phán với Real Madrid để chiêu mộ Vua phá lưới World Cup 2014, James Rodriguez. Cầu thủ người Colombia không nằm trong kế hoạch của HLV Zinedine Zidane và nhiều khả năng sẽ chia tay sân Bernabeu trong mùa hè. Nếu muốn mua đứt James Rodriguez, nhiều khả năng đại diện nước Anh sẽ phải bỏ ra số tiền khoảng 50 triệu bảng.  

Trong một diễn biến khác, truyền thông Anh đưa tin Man United gần như đã chiêu mộ thành công Aaron Wan-Bissaka và cầu thủ 21 tuổi chỉ còn chờ thời gian để ra mắt chính thức Quỷ đỏ. Tờ Telegraph còn tiết lộ, để thuyết phục Crystal Palace nhả người, đội chủ sân Old Trafford đã chi 45 triệu bảng, cộng thêm 5 triệu bảng phụ phí, nâng tổng giá trị của thương vụ này lên thành 50 triệu bảng. Đây cũng chính là mức giá đắt nhất mà Man United từng chi ra cho một hậu vệ cánh.

Xem tài năng của James Rodriguez:

Phi Yến | 15:16 27/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục