Man United mất Phil Jones trong trận gặp Everton

17:27 Thứ ba 14/08/2012

Hậu vệ trẻ Man United Phil Jones sẽ phải scan chấn thương lưng của mình trong tuần này và nhiều khả năng phải vắng mặt trong trận đấu mở màn mùa bóng của Quỷ đỏ với Everton.

Trong chuyến du đấu Bắc Âu của M.U, Phil Jones đã bị gửi trở lại Manchester sau khi gặp phải một số dấu hiệu bất ổn. Cho đến lúc này, tình hình của Jones không có nhiều tiến triển và chính điều này khiến đội bóng phải đưa anh đi scan để điều trị triệt để.


Theo dự đoán ban đầu, ít nhất cầu thủ 20 tuổi này sẽ phải nghỉ thi đấu trong trận gặp Everton. Như vậy là hàng thủ của Man United trong giai đoạn đầu mùa bóng sẽ rất mong manh khi mất đi sự phục vụ của 3 tài năng trẻ Jones (lưng), Jonny Evans (mắt cá chân) và Chris Smalling (bàn chân).

Sự vắng mặt của Jones rõ ràng là mất mát không nhỏ của Man United. Mùa bóng trước, Jones được Sir Alex đưa về từ Blackburn với mức giá 16,5 triệu bảng và nhanh chóng có được những màn trình diễn ấn tượng với 40 lần ra sân. Jones có thể chơi tốt ở trung vệ, hậu vệ cánh hoặc cả tiền vệ.

Rất may cho đội chủ sân Old Trafford khi lúc này, trung vệ đội trưởng Vidic đã trở lại với phong độ và thể trạng tốt nhất. 
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục