Man United, Man City, Real, Barca đều đang hướng về trận derby này

21:04 Chủ nhật 25/11/2018

TinTheThao.com.vnTrận derby thành Genova đang nhận được sự quan tâm của nhiều đại gia châu Âu.

Sau khi các đại gia rủ nhau thi đấu ở ngày hôm qua để có trạng thái tốt nhất cho lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League thì đêm nay không có quá nhiều cuộc chiến hấp dẫn. Hai trận đấu có thể mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả là cuộc chiến hạng 5-6 ở Premier League giữa Arsenal và Bournemouth. Bên cạnh đó là màn đối đầu cạnh tranh top 4 Serie A giữa Lazio và AC Milan.

Tuy nhiên, với những đội bóng lớn như Man United, Man City, Real Madrid, Barcelona, Tottenham, họ đang hướng mắt đến một trận đấu khác. Theo La Gazzetta dello Sport, cả 5 đội này đều đã cử tuyển trạch viên đến trận derby thành Genova giữa Genoa và Sampdoria tại Serie A.

Krzysztof Piątek, Christian Kouame (Genoa), Joachim Andersen (Sampdoria) là 3 nhân vật chính buộc các 'gián điệp' của những đại gia châu Âu phải thân chinh đến sân Luigi Ferraris.

Man United, Man City, Real, Barca đều đang hướng về trận derby này - Bóng Đá

 Bộ đội tiền đạo Piatek (trái) và Kouame (phải) của Genoa.

Piatek như đã biết, là hiện tượng tại châu Âu mùa này và đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Serie A cùng Cristiano Ronaldo. Barcelona đang cạnh tranh gay gắt với Juve và Napoli để có tiền đạo này.

Trong khi đó, Tottenham và Man United đang để mắt đến trung vệ Andersen. Cầu thủ 22 tuổi người Đan Mạch được kỳ vọng sẽ trở thành 'hòn đá tảng' tương lai ở Serie A.

Cuối cùng, tiền đạo 20 tuổi Kouame đang được Napoli, AC Milan và khá nhiều CLB nước ngoài để mắt đến.

Trận derby thành Genova diễn ra vào 02h45 ngày 26/11

Thành Đạt | 20:50 25/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục