Man United làm rõ số phận của Jack Grealish tại Old Trafford

10:02 Thứ hai 03/08/2020 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đang có kế hoạch nâng cấp đội hình bằng những bản hợp đồng chất lượng.

 

Pep Guardiola khen ngợi Grealish 

Kết thúc mùa giải với vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng là một thành công lớn của thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer. Song, mục tiêu của Manchester United vào mùa tới là cạnh tranh danh hiệu Premier League, và để làm được điều đó thì họ buộc phải tiến hành nâng cấp đội hình trong phiên chợ Hè.

Theo thông tin từ giới truyền thông, Solskjaer bước vào kỳ chuyển nhượng lần này với mục tiêu số một là Jadon Sancho - người dự kiến sẽ khiến Quỷ đỏ tiêu tốn khoảng 100 triệu bảng. Song, đội chủ sân Old Trafford vẫn còn nhắm đến nhiều cái tên khác, điển hình như Jack Grealish. 

Man utd told grealish he won't be a starter - Bóng Đá

 Grealish vừa trải qua một mùa giải bùng nổ.

Với việc đã trụ hạng thành công, Aston Villa hoàn toàn không có lí do gì để bán đi tài năng sáng giá nhất của mình. Và để có được chữ ký của Grealish, Man United chỉ có một cách duy nhất là bỏ ra 75 triệu bảng. Về phía Quỷ đỏ, họ lại không có ý định đáp ứng yêu cầu của Villa, trong bối cảnh họ đang dồn toàn bộ tiềm lực tài chính vào thương vụ Jadon Sancho. 

Hơn nữa, theo tiết lộ từ The Independent, dù muốn chiêu mộ Grealish, nhưng Man United cũng đã cho tiền vệ này biết rằng anh sẽ không nghiễm nhiên có được một suất đá chính nếu chuyển đến Old Trafford. Rõ ràng, để cạnh tranh với Paul Pogba và Bruno Fernandes không phải là một điều dễ dàng. Và thương vụ này dĩ nhiên cũng đang đứng trước nguy cơ đổ vỡ, do việc bỏ ra 75 triệu bảng cho một cầu thủ dự bị là không mấy khả thi. 

Huỳnh Phong | 09:32 03/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục