Man United làm mới hàng thủ bằng 'đôi cánh' Porto

07:40 Thứ ba 04/03/2014

Rafael và Patrice Evra đều gây thất vọng trong thời gian qua và buộc lòng HLV David Moyes phải lên phương án thay thế. Ông đã cử người tới Porto theo dõi bộ đôi Danilo và Alex Sandro.

Patrice Evra đã bước sang tuổi 32 và hợp đồng của anh với M.U chỉ còn tới tháng 6 năm nay. Rafael da Silva thường xuyên dính chấn thương và lại hay có những tình huống xử lý bốc đồng. Rất nhiều trận đấu, hậu vệ phải người Brazil này đã phải nhận những thẻ phạt không cần thiết. Quan trọng hơn, cả hai đều thi đấu với phong độ phập phù trong thời gian qua.

Bộ đôi hậu vệ cánh Danilo và Alex Sandro.

HLV David Moyes không vui với những màn trình diễn của Evra và Rafael. Nên nhớ rằng, nhà cầm quân này mang trong mình triết lý bóng đá thuần Anh, tức là sử dụng nhiều miếng đánh từ biên, trong đó có những quả tạt cánh đánh đầu. Mà muốn lối chơi này phát huy hiệu quả, CLB cần phải có những hậu vệ cánh có tốc độ và khả năng xử lý bóng khéo léo.

Theo tiết lộ từ Sky Sport, HLV Moyes đã bắt đầu xúc tiến kế hoạch thay mới đôi cánh cho M.U. Theo đó, trong mùa hè này, ông sẽ để Evra và Rafael ra đi, đồng thời mang về hai nhân tố mới.

Trong buổi tối hôm qua, tờ A Bola của Bồ Đào Nha đã phát hiện các tuyển trạch viên của M.U tới theo dõi trận đấu giữa Vitoria de Guimaraes và Porto. Ông này rất chăm chú ghi chép những thông số và cả biểu hiện trên sân của cặp đôi Danilo - Alex Sandro.

Danilo và Alex Sandro chính là hai hậu vệ cánh trụ cột của Porto ở mùa giải năm nay, đồng thời cũng là những gương mặt mà HLV Luiz Felipe Scolari chấm cho VCK World Cup 2014 cùng ĐT Brazil.

Trên thị trường chuyển nhượng, Danilo được định giá 15 triệu bảng, còn Alex Sandro là 17 triệu bảng. Và đây cũng là con số mà Porto mong muốn nếu như phải bán 2 trụ cột này.

Ngoài Danilo và Alex Sandro, HLV Moyes còn nhắm hai ngôi sao khác của Porto, đó là trung vệ Eliaquim Mangala và tiền vệ mới nổi Fernando.

Với thương vụ Mangala, chiến lược gia người Scotland tính chi 20 triệu bảng, nhưng ông lại đang gặp phải sự cạnh tranh từ Chelsea, PSG và Man City. Còn với Fernando, Porto vừa đòi giá lên tới 40 triệu bảng.
Lâm Văn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục