Man United lại tìm đến Inter để 'cướp' người

18:17 Thứ năm 16/11/2017

TinTheThao.com.vnĐội bóng thành Manchester đang cậy vào mối giao hảo với Mino Raiola để tính chuyện chiêu mộ tiền đạo trẻ của Inter Milan.

Mùa Hè vừa qua, phi vụ Man United muốn chiêu mộ Ivan Perisic từ Inter Milan đã tốn không biết bao nhiều giấy mực của báo chí. Sau cùng, chúng ta đều biết chẳng có cuộc mua bán nào xảy ra. Inter kiên quyết giữ người và Perisic ký vào bản hợp đồng đến năm 2022.

Thế nhưng, Quỷ đỏ dường như vẫn rất thích những cầu thủ thuộc biên chế của Nerazzurri. Mới đây, tin độc quyền từ Calciomercato tiết lộ, đội bóng nước anh đang muốn chiêu mộ cầu thủ trẻ 17 tuổi Davide Merola của Inter Milan.

Man United lại tìm đến Inter để 'cướp' người - Bóng Đá

 Merola thường xuyên mang áo số 10 tại các đội trẻ Italia.

Merola là một tiền đạo trẻ tài năng, anh đã trải qua tất cả các lứa trẻ của Italia. Hiện tại, anh đang thi đấu cho đội U18. Sau 39 lần ra sân cho tuyển trẻ nước nhà, Merola đã ghi được 15 bàn thắng.

Đáng chú ý, đại diện của Merola chính là 'siêu cò' Mino Raiola, người trong những mùa giải gần đây có mối quan hệ 'làm ăn' rất tốt với Man United. Ông hoàn toàn có thể tác động để thân chủ của mình đồng ý gia nhập Quỷ đỏ.

Tiềm năng của Davide Merola là rất lớn và Inter chưa muốn bán anh. Tuy nhiên, một phóng viên chuyên theo sát Inter của tờ Calciomercato tiết lộ rằng, Quỷ đỏ đang làm mọi cách và nhiều khả năng sẽ đưa được Merola về sân Old Trafford vào năm sau.

Thành Đạt - Bongda.com.vn - TTVN | 17:30 16/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục