"Man United là câu lạc bộ lớn nhất và tuyệt nhất thế giới"

20:11 Thứ tư 11/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Na Uy rất tự tin về khả năng chiêu mộ các siêu sao của Manchester United.

Kỳ chuyển nhượng mùa Đông chỉ còn cách thời điểm hiện tại 3 tuần nữa, và hàng loạt đội bóng đã có sẵn danh sách những mục tiêu cần phải chiêu mộ. Dĩ nhiên, Manchester United cũng không thể đứng ngoài cuộc.

Hàng công sẽ là ưu tiên hàng đầu của Quỷ đỏ, và những Erling Haaland, Mario Mandzukic, Jadon Sancho được cho là 3 mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân Old Trafford. Trong khi đó, để nâng cấp tuyến giữa, Man United cũng nhắm đến James Maddison và Saul Niguez.

Dù vừa trải qua hai chiến thắng liên tiếp trước Tottenham và Manchester City, vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League vẫn chưa thể bảo đảm tấm vé tham dự Champions League mùa sau cho Quỷ đỏ. Điều này cũng làm nhiều người nghi ngờ khả năng chiêu mộ các siêu sao của Man United.

 Solsa khẳng định lại vị thế của Man United.

Song, HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn hoàn toàn tự tin về vị thế và sức hấp dẫn của đội chủ sân Old Trafford hiện tại. Trong cuộc họp báo trước cuộc đụng độ AZ Alkmaar giữa tuần này, ông chia sẻ với các phóng viên:

"Bạn nói về những người đại diện, nhưng tôi chắc chắn các cầu thủ sẽ muốn đến đây. Tôi thì không nói chuyện với quá nhiều với những người đại diện."

"Man United là câu lạc bộ lớn nhất và tuyệt vời nhất trên thế giới, tôi chắc chắn có rất nhiều cầu thủ muốn trở thành một phần của công cuộc tái thiết tại Man United. Chúng tôi muốn chơi thứ bóng đá mà người hâm mộ và các cầu thủ của mình yêu thích."

Solskjaer nói về Pogba:

Huỳnh Phong | 19:20 11/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục