"Man United không có chiến lược, tại sao lại mua De Beek và Sancho?"

11:00 Thứ tư 23/09/2020

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo của Liverpool đã có những chia sẻ về đội chủ sân Old Trafford.

 

Solskjaer nói về De Beek

Cho đến thời điểm này, Manchester United chỉ mới chiêu mộ một tân binh duy nhất là Donny Van de Beek. Ngoài ra, đội chủ sân Old Trafford cũng chưa từ bỏ thương vụ Jadon Sancho, dù Borussia Dortmund đã nhiều lần khẳng định tài năng người Anh sẽ tiếp tục gắn bó với họ trong mùa tới.

Theo quan điểm của cựu danh thủ Peter Crouch, đội chủ sân Old Trafford đang gặp vấn đề về công cuộc chuyển nhượng. Phát biểu trên Daily Mail, Crouch cho biết:

“Tôi đã hy vọng rất nhiều vào Man United trong mùa Hè. Nhưng, một lần nữa, cách họ đàm phán trên thị trường chuyển nhượng khiến tôi không hiểu được. Có vẻ như họ đang mua những cầu thủ giỏi, chẳng hạn như Donny van de Beek, nhưng dường như họ không có chiến lược."

Crouch on Donny Van de Beek  - Bóng Đá

 Thực tế De Beek đang là điểm sáng của Quỷ đỏ thời gian qua.

"Nếu đã có Paul Pogba và Bruno Fernandes, thì tại sao bạn lại cần Van de Beek? Tại sao Man United không chiêu mộ tiền đạo, chẳng hạn như Raul Jimenez từ Wolves?

“Hàng thủ cần được củng cố, vậy tại sao họ lại tập trung vào Jadon Sancho hơn là tìm một đối tác cho Harry Maguire?

“Sancho thật sự xuất sắc, đừng hiểu lầm ý tôi, nhưng cậu ấy có thể là bản nâng cấp đến mức nào so với Anthony Martial, Marcus Rashford và Mason Greenwood, những người đều có thể chơi tốt ở vị trí đó?"

“100 triệu bảng cho Sancho có thể được đầu tư tốt hơn vào khu vực khác.”

Huỳnh Phong | 10:02 23/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục