Man United hoàn tất hợp đồng với tiền vệ trẻ tài năng

11:12 Thứ sáu 25/05/2018

TinTheThao.com.vnNgoài việc chạy đua cùng để giành chữ ký của các ngôi sao, Man Utd cũng không quên ký kết hợp đồng với cầu thủ tài năng của lò đào tạo CLB.

Theo đó Man Utd đã hoàn tất bản hợp đồng chuyên nghiệp với cầu thủ trẻ James Garner từ lò đào tạo CLB. Tiền vệ sinh năm 2001 này từ lâu đã khẳng định được tài năng của mình ở các đội trẻ Quỷ Đỏ.

Man United hoàn tất hợp đồng với tiền vệ trẻ tài năng - Bóng Đá

 James Garner ký hợp đồng chuyên nghiệp với Man Utd.

Trong mùa giải vừa qua, trong màu áo U18 MU tham dự U18 Premier League, anh đã có được 4 bàn thắng và 4 pha kiến tạo. Trước đó, vào năm 2017, Garner nằm trong thành phần U17 Anh tại giải vô địch châu Âu tại Croatia và góp công rất lớn vào thành tích Á quân của tiểu Tam Sư tại giải đấu này. 

Sở trường thi đấu ở vị trí tiền vệ tổ chức cùng chiều cao khá lý tưởng, Garner nhiều khả năng sẽ là một nhân tố tiềm năng giúp tuyến giữa Man Utd thi đấu hiệu quả hơn trong tương lai.

Man United hoàn tất hợp đồng với tiền vệ trẻ tài năng - Bóng Đá

 Garner thi đấu rất đỉnh đạt trong màu áo của U18 Man Utd.

Việc ký kết hợp đồng này là một động thái cho thấy Quỷ Đỏ thành Manchester đang rất muốn cải thiện hàng tiền vệ sau một mùa giải trắng tay. Bên cạnh đó, việc Michael Carrick giải nghệ cùng những cài tên chưa đảm bảo tương lai như Fellaini, Herrera đang hối thúc BLĐ đội bóng tìm các phương án thay thế.

Tuy nhiên, chưa thể nói trước điều gì về tương lai ở đội 1 của tài năng 17 tuổi này khi anh cần phải cố gắng ghi điểm trong mắt của HLV Jose Mourinho.

Đăng Huy | 10:25 25/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục