Man United giữ chân Ighalo, Rashford lập tức phá vỡ im lặng

06:13 Thứ tư 03/06/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo số 10 đã gửi thông điệp đến đồng đội trên hàng công.

 

Ighalo chia sẻ về hành trình của mình

Ở phiên chợ đông hồi tháng Giêng, Odion Ighalo đã gia nhập Manchester United, trong phi vụ mượn bất ngờ từ Shanghai Shenhua. 

Phải chịu không ít hoài nghi nhưng tiền đạo 30 tuổi từng bước chứng minh quyết định chiêu mộ anh của Quỷ Đỏ là đúng đắn. Trước khi mùa giải tạm hoãn vì dịch COVID-19, Ighalo đã ghi được 4 bàn thắng, cũng như có 1 lần dọn cỗ cho đồng đội lập công trong màu áo mới.

Những nỗ lực không ngừng của tân binh mùa đông sau cùng đã được đền đáp. Vừa qua, trang chủ Man United xác nhận đạt thỏa thuận tiếp tục mượn Ighalo cho đến tháng 01/2021.

Marcus Rashford congratulates Odion Ighalo after he extends Manchester United stay   - Bóng Đá

 Công sức Ighalo bỏ ra đã được Quỷ Đỏ tưởng thưởng.

Hồi giữa mùa, đội chủ sân Old Trafford gặp bất lợi lớn khi chân sút chủ lực Marcus Rashford dính chấn thương và phải rời xa sân cỏ dài hạn. Sự tỏa sáng đúng lúc của Ighalo đã giúp United giải tỏa lo lắng trong thời gian không có sự phục vụ của Rashford. 

Hiện tại số 10 đang dần hồi phục sau chấn thương và đã có thể tập luyện trở lại. Sau khi chứng kiến CLB chủ quản gia hạn hợp đồng mượn Ighalo, Rashford đã có lời chúc mừng đồng đội trên hàng công.

Qua Twitter cá nhân, chân sút người Anh dẫn lại thông điệp chính thức từ United về thỏa thuận với Shanghai Shenhua, kèm lời nhắn: "Chúc mừng Ighalo".

Phụng Sồ | 05:43 03/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục