Man United giành chiến thắng, trò cưng Sir Alex "sướng phát điên" vì Mourinho

08:27 Thứ năm 20/09/2018

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Quỷ đỏ đã bày tỏ sự vui sướng với màn trình diễn của Man United sau chiến thắng vừa qua trước Young Boys.

Trong trận đấu ra quân tại vòng bảng Champions League, đoàn quân của HLV Jose Mourinho đã giành được chiến thắng 3-0 khi làm khách tại Thụy Sĩ.

Những người lập công cho Man United bao gồm Paul Pogba với một cú đúp và Anthony Martial. Chứng kiến màn trình diễn của "các đàn em", cựu danh thủ Quỷ đỏ - người học trò xuất sắc một thời của HLV Sir Alex, Paul Scholes đã bày tỏ sự phấn khích.

Phát biểu trên kênh BT Sport, ông nhận xét: "Đó là một màn trình diễn tuyệt vời của MU trên sân khách. Thật không dễ để HLV có thể giúp đội bóng thi triển một lối chơi hiệu quả đến vậy. Paul Pogba đã có một trận đấu thăng hoa với hai bàn thắng.

Tôi nghĩ các học trò của Mourinho nên vui sướng với chiến thắng này. Họ cần một khởi đầu tốt tại Champions League và họ đã làm được điều đó".

Man United giành chiến thắng, trò cưng Sir Alex

Paul Scholes (phải) rất hài lòng với màn trình diễn của các học trò HLV Jose Mourinho. 

Kết quả này đã đưa Man United tạm dẫn đầu bảng xếp hạng với 3 điểm giành được cùng hiệu số +3. Đứng ngay phía sau họ chính là "kình địch" Juventus với "người cũ" Ronaldo.

"Lão bà" hiện cũng có được 3 điểm sau chiến thắng 2-0 ngay trên sân khách trước Valencia. Ở lượt trận sắp tới, MU sẽ được chơi tại Old Trafford để tiếp đón Valencia trong khi Juventus sẽ đối đầu Young Boys. 

Phi Yến | 07:18 20/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục