Man United gật đầu, hạ giá bán đứt Chris Smalling

06:47 Thứ hai 25/05/2020

TinTheThao.com.vnRất có khả năng Chris Smalling sẽ chia tay sân Old Trafford vào cuối mùa giải năm nay.

 

Cận cảnh buổi tập của Man United

HLV Ole Gunnar Solskjaer đang dần ổn định bộ khung cho Man United. Theo đó, những cầu thủ không còn phụ hợp đều buộc phải rời khỏi Old Trafford. Trong 2 kỳ chuyển nhượng gần nhất, Solskjaer đã đẩy đi lần lượt Romelu Lukaku, Alexis Sanchez, Ashley Young hay Antonio Valencia.

Ở chiều hướng ngược lại, Man United đã bổ sung khá nhiều tân binh chất lượng và phù hợp với triết lý của đội bóng. Trong số này, có thể kể đến như Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka và đặc biệt là trường hợp của Bruno Fernandes.

Với những gì đang diễn ra, cuộc thay máu của Solskjaer chắc chắn chưa dừng lại. Ông tiết lộ, Man United sẽ bổ sung thêm nhân sự, đồng thời tiến hành thanh lọc đội hình. Và sắp tới, rất có khả năng Chris Smalling sẽ là cái tên tiếp theo chia tay Man United.

Smalling hiện khoác áo AS Roma dưới dạng cho mượn nhưng cầu thủ này không có tương lai tại Old Trafford. Ban đầu, Man Unitd muốn thu về 25 triệu euro cho thương vụ này nhưng AS Roma không thể đáp ứng.

Mới nhất theo Football Italia, Quỷ đỏ đồng ý hạ giá bán đứt Smalling xuống còn 18 triệu euro và Smalling sẽ rời Man United vào cuối mùa giải. Được biết, Man United sẵn sàng bán đứt Smalling khi hàng thủ đang thi đấu khá tốt với sự hiện diện của Harry Maguire và Victor Lindelof. 

Man United agree to lower asking price to allow outcast to leave the club - Bóng Đá

 Man United sẵn sàng bán đứt Smalling.

Tiểu Lam | 05:49 25/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục