Man United duyệt chi 60 triệu bảng cho mục tiêu ưa thích của Mourinho

08:50 Thứ hai 18/06/2018

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Jose Mourinho luôn ưa thích sử dụng các cầu thủ Brazil trong đội hình, và sau Fred, ông có vẻ như sắp được toại nguyện với cái tên thứ 2.

Manchester United được cho là đang lên kế hoạch chuyển nhượng với Chelsea để ký hợp đồng với Willian, người đã ghi 44 bàn trong 236 lần ra sân cho Chelsea kể từ khi gia nhập câu lạc bộ vào năm 2013.

Cầu thủ 29 tuổi này đang được liên hệ chuyển đến Old Trafford trước mùa giải 2018-2019.

Man United duyệt chi 60 triệu bảng cho mục tiêu ưa thích của Mourinho - Bóng Đá

 Willian vẫn chứng tỏ mình rất chuyên nghiệp dù không có nhiều cơ hội ra sân ở Chelsea.

Jose Mourinho đã làm việc với Willian trong một thời gian tại Stamford Bridge, và rất muốn được đoàn tụ với ngôi sao người Brazil mùa hè này.

Theo tờ The Daily Mail, một cuộc thương thảo trị giá 60 triệu bảng đang được sắp xếp bởi Man Utd sau khi Mourinho thất bại trong việc đưa cậu học trò cũ của mình về đội bóng ở kì chuyển nhượng tháng Giêng.

Willian đã không có nhiều cơ hội ra sân dưới thời Antonio Conte trong mùa giải vừa qua, và hợp đồng của anh hiện tại cũng chỉ có giá trị đến năm 2020. Trong khi đó, anh vẫn là nhân tố quan trọng của Brazil ở chiến dịch World Cup 2018.

Cũng trong đợt tập trung cùng đội tuyển áo vàng xanh, tiền vệ tấn công này đã gửi lời chúc mừng tới Fred, tân binh thứ 2 của Man Utd, Willian nói: "Tất nhiên là Fred có thể thành công, tôi không nghi ngờ gì về điều đó. Anh ấy có rất nhiều phẩm chất để toả sáng tại đội bóng này."

"Anh ấy có thể giúp họ làm rất nhiều việc trên sân cỏ. Khi Fred được chơi cho một trong những đội bóng lớn nhất thế giới, tôi cảm thấy hạnh phúc thay cho anh ấy. Tôi hy vọng người đồng đội của mình sẽ làm tốt ở Manchester United. Fred nói rằng anh ấy rất vui khi được đến nước Anh chơi bóng, và chúng tôi đã cùng nhau nói về chuyện đó."  Willian kết luận.

Vũ Quang Toản | 08:15 18/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục