Man United dùng "độc chiêu" như từng làm với Maguire để thâu tóm Maddison

19:08 Chủ nhật 29/03/2020

HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn có ý định nâng cấp tuyến giữa của Manchester United.

Siêu phẩm đá phạt của Maddison 

Man United dùng

 Hiện tại, đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer đang có chuỗi 11 trận bất bại trên mọi đấu trường. Có thể thấy, kỳ chuyển nhượng mùa Đông đã mang đến một làn gió mới cho Manchester United.

Man United dùng

 Ngay lập tức, Bruno Fernandes chứng minh được đẳng cấp của mình và trở thành nhân tố quan trọng nhất trong kế hoạch của Solsa.

Man United dùng

 Tương tự, Odion Ighalo cũng tỏa sáng ngoài mong đợi, khiến Man United phải lên kế hoạch mua đứt anh vào mùa Hè.

Man United dùng

 Có thể nói, Solsa đã thành công với mọi quyết định chuyển nhượng của mình. Vì thế, người hâm mộ luôn trông chờ vào những động thái mới đến từ chiến lược gia người Na Uy.

Man United dùng

 Tờ M.E.N cho biết, Solsa mong muốn mang về Old Trafford 4 gương mặt mới trong năm 2020, và một trong số đó là James Maddison.

Man United dùng

 Dĩ nhiên, so với Jack Grealish, đẳng cấp của Maddison vẫn có phần vượt trội hơn, anh xứng đáng để Quỷ đỏ dốc toàn lực vì mình.

Man United dùng

 Song, đến thời điểm hiện tại thì tiền vệ người Anh vẫn chưa đưa ra quyết định dành cho tương lai. Ngoài sự quan tâm đến từ Man United, Leicester City cũng đang cố gắng thuyết phục Maddison ký vào bản hợp đồng mới.

Man United dùng

 Trước đây, một trong những lí do giúp Quỷ đỏ chiêu mộ thành công Harry Maguire là việc trung vệ người Anh đã bị thuyết phục bởi Marcus Rashford và Jesse Lingard.

Man United dùng

 Giờ đây, tờ The Sun khẳng định, Quỷ đỏ đang hi vọng Maguire cũng có thể thuyết phục Maddison chuyển đến Old Trafford.

Man United dùng

 Không chỉ là đồng đội trên ĐT Anh như Rashford và Lingard, Maguire và Maddison từng có thời gian gắn bó cùng nhau tại Leicester. Vì thế, khả năng Maddison bị người đồng đội cũ thuyết phục là không hề nhỏ.

Huỳnh Phong | 18:38 29/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục