Man United đấu Chelsea vụ sao 65 triệu euro của Barca

18:36 Thứ tư 13/02/2019

TinTheThao.com.vnDù đang là một quân bài quan trọng trong đội hình của HLV Ernesto Valverde, tương lai Ivan Rakitic ở Barcelona vẫn chưa chắc chắn.

Trên trang nhất của báo thể thao Tây Ban Nha ngày hôm nay có dòng chữ “Giữ Rakitic, vì tương lai của tiền vệ 30 tuổi đang bất ổn”. Trước đó, đại diện của cựu cầu thủ Sevilla đã yêu cầu một bản hợp đồng mới nhưng những nhà vô địch La Liga lại không có động thái quyết liệt nào.

Còn nhớ, PSG từng bày tỏ mong muốn chiêu mộ tiền vệ người Croatia trong kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái nhưng HLV Ernesto Valverde đã thuyết phục thành công Rakitic ở lại. Sau đó, ngôi sao sinh năm 1988 một lần nữa đề nghị một hợp đồng mới tốt hơn nhưng vẫn không được Barcelona chấp thuận.

 - Bóng Đá

 Ivan Rakitic hiện là một trong những quân bài quan trọng trong tay HLV Valverde.

Có vẻ như nhà vô địch Tây Ban Nha không có ý định cung cấp cho Rakitic đãi ngộ tốt hơn, mặc cho bản thân tiền vệ này đã đề yêu sách lên chủ tịch Josep Maria Bartomeu sau khi nhận được một số sự quan tâm từ các câu lạc bộ hàng đầu châu Âu như: Manchester United, Chelsea, Juventus, Bayern Munich và Inter Milan.

Theo các nguồn tin từ Tây Ban Nha Manchester United và Chelsea là các đội bóng thể hiện sự tích cực nhất. Nếu Barca vẫn không có động thái quyết liệt, Rakitic nhiều khả năng sẽ cân nhắc việc ra đi sau mùa giải này.

Việc đã đạt thỏa thuận với Ajax Amsterdam về Frenkie de Jong khiến tờ Sport cho rằng nếu Rakitic ra đi cũng sẽ không gây ảnh hưởng lớn cho đội chủ sân Camp Nou và họ có thể nhận thêm nguồn tài chính đáng kể trong thương vụ này. Barcelona hy vọng nhận được 65 triệu euro từ các câu lạc bộ muốn chiêu mộ Ivan Rakitic.

Ở mùa giải năm nay, Ivan Rakitic đã có cả thảy 34 lần ra sân cho Barcelona. Ở đó anh ghi được bốn bàn thắng và sáu đường kiến tạo.

Bich - Bongda.com.vn - TTVN | 17:25 13/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục