Man United đặt giá 132 triệu bảng cho ngôi sao được Barca theo đuổi

19:18 Thứ hai 16/07/2018

TinTheThao.com.vnCâu lạc bộ xứ Catalan có thể sở hữu nhà vô địch thế giới của Man Utd nếu chịu chi ra một số tiền khổng lồ.

Kể từ khi chia tay Andres Iniesta và sau đó là Paulinho, câu lạc bộ Barcelona vẫn chưa thể tìm ra một mục tiêu nào khả dĩ để có thể mang về khoả lấp khu trung tuyến của đội bóng. Lần lượt những mục tiêu mà họ theo đuổi đều chỉ dừng mức tin đồn.

Nhưng siêu sao Lionel Messi được cho là rất ngưỡng mộ tài năng của Paul Pogba, và tiền đạo này mong muốn ban lãnh đạo đưa tiền vệ 25 tuổi này về đội bóng. Mặc dù vậy, câu lạc bộ Manchester United sẽ chỉ để cầu thủ của mình ra đi nếu nhận được số tiền 132 triệu bảng, theo Don Balon.

Man United đặt giá 132 triệu bảng cho ngôi sao được Barca theo đuổi - Bóng Đá

Paul Pogba đã trở thành nhà vô địch thế giới vào tối hôm qua.

Đội đương kim vô địch La Liga đã từng bỏ ra gần 150 triệu bảng để sở hữu Philippe Coutinho từ Liverpool, và sẽ không có nhiều bất ngờ nếu họ tiếp tục vung tiền để tậu nốt Pogba, người có đủ phẩm chất để thay thế huyền thoại Iniesta ở sân Nou Camp.

Ngôi sao gốc da màu này từng dứt bỏ Man Utd để đến với Juventus phát triển sự nghiệp trong quá khứ. Năm 2016, anh chính thức được đội bóng cũ mua lại với mức giá kỷ lục thế giới. Nhưng 2 năm chơi bóng tại nước Anh có vẻ như không khiến cầu thủ này hạnh phúc và có nhiều thông tin cho rằng Pogba muốn rời đi ngay trong hè này.

Màn trình diễn của Pogba tại World Cup 2018 là thực sự ấn tượng, và nếu Barca mạnh tay trong thương vụ này, rất có thể giấc mơ bá chủ Champions League của họ sẽ thành hiện thực với sự trợ giúp từ ngôi sao 25 tuổi.

Vũ Quang Toản | 18:55 16/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục