Man United đăng tải dòng tweet gây tranh cãi về Lukaku

14:15 Chủ nhật 24/06/2018

TinTheThao.com.vnQuỷ Đỏ nước Anh vừa gây bão trong cộng đồng mạng Twitter.

Nếu phải chọn một gương mặt đang gây ấn tượng mạnh tại World Cup năm nay, Romelu Lukaku chắc chắn là cái tên không thể bỏ qua.

Sau hai lượt trận đã qua, tuyển thủ Bỉ đã có cho mình bốn bàn thắng, cùng Cristiano Ronaldo của Bồ Đào Nha san sẻ vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng Chiếc giày vàng.

Chứng kiến sự xuất sắc của cựu cầu thủ Chelsea, người hâm mộ không khỏi liên tưởng đến hình ảnh mạnh mẽ của Voi rừng Didier Drogba thuở nào.

Lukaku từng thừa nhận đàn anh Drogba đã cho anh rất nhiều lời khuyên bổ ích, để cải thiện kỹ năng chơi bóng. Giờ đây, có thể khẳng định tiền đạo 25 tuổi đã tiệm cận đẳng cấp của danh thủ Bờ Biển Ngà.

 - Bóng Đá

 Dòng tweet ngộ nghĩnh.

Ở cấp độ CLB, mùa giải qua, chân sút này cũng ghi được 27 bàn/52 trận trên tất cả đấu trường.

Sau trận đấu giữa Bỉ và Tunisia, đội bóng chủ quản của Lukaku là Manchester United đã động viên cầu thủ con cưng theo một cách thú vị.

Trang Twitter chính thức của CLB này đăng tải đoạn clip ngắn về ngày ra mắt của tiền đạo Số 9 cách đây một năm, kèm dòng trạng thái: "Romelu Lukaku tiến đến khi có ai đó bàn luận về cuộc đua Vua phá lưới World Cup."

Điều đáng bàn là ở clip trên, Lukaku vừa bước đi, vừa nhún nhảy trên thảm đỏ hết sức tự tin, cùng điệu bộ hài hước. Đoạn clip đã nhanh chóng lan tỏa và nhận được rất nhiều lượt thích cũng như bình luận.

Nam Tan | 13:20 24/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục