Man United đại thắng ĐKVĐ, Mourinho nói gì

22:05 Thứ bảy 24/09/2016 | 1

TinTheThao.com.vnQuỷ đỏ đã giành chiến thắng đậm trước Leicester City với tỉ số 4-1. Sau trận đấu, HLV Jose Mourinho chia sẻ suy nghĩ của ông về màn trình diễn của các học trò.

Jose-Mourinho-547998

 Mourinho hài lòng với màn trình diễn của Manchester United trước Leicester City. Ảnh: Internet.

Nhà ĐKVĐ đã thất bại hoàn toàn tại Old Trafford với tỉ số đậm 4-1. Chris Smalling mở tỉ số phút thứ 22 sau pha đánh đầu chuẩn xác. Sau đó, lần lượt Mata và Marcus Rashford gia tăng cách biệt cho đội chủ nhà. Bom tấn kỉ lục Paul Pogba đã có bàn thắng đầu tiên sau chuỗi ngày thi đấu tệ hại. Bầy cáo vỡ trận sau 40 phút đầu tiên, đến phút 59 tiền vệ Demarai Gray mới mang về bàn thắng danh dự cho The Foxes sau cú sút đẹp mắt hạ gục thủ thành De Gae. 

Sau trận đấu, HLV Mourinho nhận xét: "Cả đội trở lại một cách mạnh mẽ. Kết quả này hoàn toàn xứng đáng với những gì các cầu thủ đã thể hiện." Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng dành lời khen ngợi cho tiền đạo Ibrahimovic dù anh không có pha lập công nào: "Ibra là một điểm sáng của trận đấu. Cậu ấy tung ra nhiều cú sút nhưng không thành công, dù vậy đóng góp của cậu ấy đối với chiến thắng này là rất to lớn." 

Thay đổi hàng loạt cầu thủ trong đội hình xuất phát, mạnh dạn cất Rooney trên băng ghế dự bị, Jose Mourinho đã lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ bằng chiến thắng giòn giã trước Leicester City. Vòng đấu tới Quỷ đỏ tiếp tục thi đấu trên sân nhà tiếp Stoke City, hy vọng đoàn quân của Người đặc biệt sẽ giữ vững phong độ thăng hoa và giành được thắng lợi. 

Minh Hoa - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục