Man United đại thắng Chelsea: Những ngôi sao sáng nhất

22:01 Thứ hai 12/08/2019

TinTheThao.com.vnPaul Pogba có hai kiến tạo trong khi ấy Marcus Rashford lập cú đúp. Nhưng có phải họ là những ngôi sao sáng nhất trong trận đại thắng của Man United trước Chelsea?

Dù gặp không ít khó khăn trước Chelsea nhưng sau cùng Man United của HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng giành trọn vẹn 3 điểm. Đáng nói họ có một trận thắng 4 sao gây sốc cho người hâm mộ. Vậy đâu là những người làm nên chiến thắng ngoạn mục này?

Anthony Martial

Công bằng mà nói suốt cả trận, ngôi sao người Pháp chưa thể hiện hết những gì tốt nhất của mình. Tuy nhiên chỉ cần một phút lóe sáng trong pha làm bàn nâng tỷ số lên 2 - 0 cũng giúp cho cựu ngôi sao của AS Monaco được ca ngợi. Pha làm bàn ấy không chỉ là kết quả của một tình huống phản công xuất sắc mà còn đánh mạnh vào tâm lý đang vùng lên của Chelsea. Rõ ràng sau bàn thua này, Chelsea thi đấu chùng hẳn và bị thua liền hai bàn nữa.

 - Bóng Đá

Martial tự tin hơn khi mặc lại áo số 9.

Paul Pogba

Hai hiệp đấu là hai bộ mặt khác hẳn của Paul Pogba. Nếu hiệp 1 là một Pogba màu mè, cứ mỗi khi xoay người đi bóng là bị cướp mất thì đến hiệp hai, nhãn quan xuất sắc của một tiền vệ hàng đầu đã được phát huy một cách tốt nhất. Hai đường kiến tạo cho đồng đội ghi bàn là quá đủ để nói lên tầm quan trọng của Paul Pogba trong lối chơi của Man United.

 - Bóng Đá

Pogba vẫn là linh hồn trong lối chơi của M.U.

Marcus Rashford

Như Paul Pogba, Marcus Rashford đã có những khoảnh khắc bừng sáng để khiến người ta phải nhắc về mình. Sau hàng loạt pha mất bóng vì cảm giác bóng quá tệ là một cú đá 11m lạnh lùng, kế đến một pha bứt tốc mang đúng thương hiệu của Rashford để nhấn chìm Chelsea vào cơn tuyệt vọng. Dù còn nhiều khen chê nhưng với hai bàn trong trận mở màn mùa giải mới là quá tuyệt vời với tiền đạo người Anh.

 - Bóng Đá

Rashford mở đầu cơn ác mộng cho Chelsea.

David De Gea

Mọi công sức của Rashford hay Martial có thể đổ sông đổ biển nếu không có những pha bay người xuất sắc của David de Gea. Theo thống kê thì thủ môn người Tây Ban Nha đã có 7 pha cứu nguy cho khung thành đội nhà. Bao nhiêu đó quá đủ để cho thấy vì sao Man United tìm mọi cách để giữ anh lại cho bằng được và De Gea luôn là một trong những thủ môn hay nhất thế giới.

 - Bóng Đá

De Gea có màn trình diễn chói sáng.

Harry Maguire

Những ai chỉ trích hay mỉa mai việc Man United chi ra số tiền 85 triệu bảng cho Harry Maguire có lẽ cũng phải suy nghĩ lại ít nhiều sau trận đấu tại Old Trafford. Trước sức ép không ngừng của các cầu thủ Chelsea, Maguire vẫn điềm nhiên hóa giải tất cả. Không chiến giỏi, đọc tình huống nhanh, can thiệp chính xác… là những ưu điểm tuyệt vời đã giúp Harry Maguire có màn ra mắt hoàn hảo với việc được bầu chọn là cầu thủ hay nhất trận.

 - Bóng Đá

Trận ra mắt hoàn hảo của Maguire.

Ole Gunnar Solskjaer

HLV Frank Lampard khiến tất cả bất ngờ khi tung ra đội hình khá trẻ và pressing ngay tại Old Trafford. Phía bên kia chiến tuyến Ole Gunnar Solskjaer cũng gây nên bất ngờ khi cho Man United chấp nhận nhún nhường để chọn lối chơi phòng ngự phản công, lợi dụng sự tự tin thái quá của Chelsea để tung ra những đòn hồi mã thương sắc lẹm. Không những thế, việc thay Daniel James, Juan Mata và Mason Greenwood cũng cho thấy khả năng đọc trận đấu khá tốt của ông. Kết quả James có bàn thắng thứ 4 cho Man United, khép lại trận Super Sunday đầy hân hoan cho Quỷ đỏ.

 - Bóng Đá

Niềm vui đã đến sớm với Solsa.

Khi mùa giải còn 37 vòng đấu nữa thì chưa nói trước được điều gì. Tuy nhiên, việc hạ Chelsea - đối thủ trực tiếp trong tốp 6 - với cách biệt 4 bàn trắng trong trận ra quân với những màn trình diễn xuất sắc của các tân binh thì còn gì hoàn hảo hơn cho thầy trò Ole Gunnar Solskjaer kia chứ.

(Bạn đọc: Cát Tường)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

BongDa.com.vn | 21:00 12/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục