Man United coi chừng, Sterling tiết lộ sẽ dùng "bí thuật"

19:26 Thứ bảy 07/12/2019

TinTheThao.com.vnVới việc Sergio Aguero gặp chấn thương, Raheem Sterling sẽ là ngòi nổ nguy hiểm nhất bên phía Manchester City đêm nay.

Đêm nay, trận derby Manchester đầu tiên của mùa giải này sẽ diễn ra trên sân Etihad. Manchester United lẫn Manchester City đều đang trải qua một mùa giải khá thất vọng, nhưng Quỷ đỏ mới thực sự sa sút thảm hại với 11 điểm ít hơn người hàng xóm của mình.

Cả hai đội bóng đã có được một chiến thắng mang tính chất giải tỏa tâm lý ở vòng đấu trước, tuy nhiên về mặt nhân sự thì lại có nhiều điểm khác biệt, nhất là trên hàng công. Trong khi Man United đón chào sự trở lại của Anthony Martial, thì Man City lại tiếp tục không có được sự phục vụ của chân sút chủ lực Sergio Aguero.

Man United coi chừng, Sterling tiết lộ sẽ dùng

 Sterling có thể phá dớp?

Đêm nay, hỏa lực của The Citizen dự kiến sẽ đến từ Raheem Sterling, người đã có được 8 bàn thắng sau 14 lần ra sân. Song, cầu thủ 24 tuổi lại có một thành tích vô cùng kém cỏi trước Man United khi chưa bao giờ xuyên thủng mành lưới Quỷ đỏ, dù đã trải qua 16 lần đụng độ, bao gồm cả quãng thời gian ở Liverpool.

Tuy nhiên, có vẻ như Sterling không chịu quá nhiều áp lực bởi con số trên. Trò chuyện với Sky Sports, khi được hỏi liệu bản thân có để ý đến thành tích đối đầu Quỷ đỏ hay không, tiền đạo người Anh cho biết:

"Cả hai. Không, vì bản thân tôi đã không dứt điểm một cách nghiêm túc, có là vì bây giờ tôi đã làm được điều đó. Thống kê của tôi về việc chưa ghi được bàn thắng nào trong 16 trận đấu với họ là một hồi chuông cảnh tỉnh. Tôi sẽ không gây áp lực cho bản thân và thi đấu với mục tiêu ghi bàn. Tôi sẽ tung ra nhiều cú sút hơn so với bình thường."

Man United coi chừng, Sterling tiết lộ sẽ dùng

 Sterling tiến bộ rất lớn dưới bàn tay của Guardiola.

Trong giai đoạn khoác áo Liverpool, Sterling chưa bao giờ được đánh giá như một tiền đạo đẳng cấp thế giới. Kể cả khi gia nhập Man City, thời gian đầu anh luôn bị chất vấn bằng những câu hỏi về sự điềm tĩnh của mình ở khu vực 1/3 cuối sân đối phương.

Nhưng dưới sự dẫn dắt của Guardiola, Sterling thực sự đã có bước chuyển mình và vươn đến đẳng cấp của một cầu thủ hàng đầu châu Âu.

"Lần đầu tiên xuất hiện, tôi muốn thể hiện rằng mình có khả năng và bản thân là một cầu thủ giỏi. Nhưng tôi không bao giờ tham lam khi cố gắng giành chiến thắng một mình. Đó là một hồi chuông cảnh báo khi nghe tất cả các nhà phê bình nói rằng tôi không thể ghi bàn, vì thế, tôi nghĩ tôi đã cho họ thấy rằng mình có thể làm điều đó.", Sterling chia sẻ thêm.

Guardiola khen ngợi Sterling:

Huỳnh Phong | 17:00 07/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục