"Man United có Martial và Rashford, nhưng...."

20:58 Thứ năm 29/08/2019

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Manchester United đã có những chia sẻ về tình hình đội bóng.

Sau trận thua bạc nhược trước Crystal Palace ngay trên thánh địa Old Trafford, Paul Ince đã chia sẻ rằng ông nghi ngờ về vị trí của HLV Ole Gunnar Solskjaer, huyền thoại này cảm thấy quyết định giao trọng trách thuyền trưởng cho cựu tiền đạo Quỷ đỏ là quá vội vàng. Ince cho rằng áp lực đang đè nặng lên đồng đội cũ của mình sau chuỗi kết quả thất vọng vừa qua, và mỗi trận đấu tiếp theo sẽ trở thành một "mệnh lệnh phải thắng" cho Solskjaer.

"Áp lực đã trở lại với Ole, đó là lí do tại sao tôi từng nói rằng đội bóng cần phải đặt đôi chân mình dưới mặt đất. Mọi người sẽ bắt đầu đặt ra câu hỏi liệu Ole có phải là người phù hợp cho công việc này hay không. Điều đó có nghĩa là trong mọi trận đấu, như gặp Southampton sắp tới đây, anh ấy và các học trò của mình bắt buộc phải giành chiến thắng. Theo tôi, họ đã giao trọng trách cho Ole một cách quá vội vàng, nhưng bạn phải kiên nhẫn và anh ấy cần có thời gian để xây dựng tầm nhìn chiến lược."

Paul Ince talks about Ole and Zlatan - Bóng Đá

 Solsa đang đối mặt với rất nhiều vấn đề.

"Trong nhiều năm qua, Man United vẫn luôn ở đó, thách thức mọi danh hiệu, cạnh tranh với những Man City, Liverpool, Tottenham,... nhưng giờ đây mọi thứ đã thay đổi. Kể từ khi Sir Alex rời đi, vị thế của Quỷ đỏ đã không còn như trước. Sẽ là một quá trình xây dựng lâu dài để đội bóng trở lại với đẳng cấp gần nhất mà họ từng được biết đến.", Ince phát biểu với Paddy Power.

Bên cạnh đó, cựu trung vệ của Quỷ đỏ cũng tin rằng Zlatan Ibrahimovic sẽ ngay lập tức giải quyết được một trong những vấn đề cấp bách nhất của Man United: phung phí quá nhiều cơ hội trước khung thành đối phương. Ibrahimovic đã rời Man United để chuyển sang LA Galaxy 17 tháng trước. Nhưng vừa qua, tiền đạo người Thụy Điển lên tiếng anh sẵn sàng trở lại Old Trafford bất cứ khi nào, nếu như đội bóng cần.

Paul Ince talks about Ole and Zlatan - Bóng Đá

 Ibrahimovic sẽ "cứu" được Man United.

"Man United cần một cầu thủ biết ghi bàn, như Harry Kane hay Sergio Aguero, ai đó xem việc sút tung lưới đối phương là niềm vui của mình. Đương nhiên họ đã có Anthony Martial và Marcus Rashford, những người sẽ làm nên một điều gì đó, nhưng họ sẽ đóng góp cho đội bóng 25 hoặc 30 bàn một mùa? Không."

"Tôi đã theo dõi Zlatan một vài lần ở MLS và thành tích của cậu ấy thật sự phi thường. Cậu ấy không chạy quá nhiều, nhưng khi quả bóng đến chân Zlatan, dù trong hay ngoài vòng cấm, cậu ấy đều sẽ ghi bàn. Zlatan cũng sẽ mang lại một sự kiểm soát cho phòng thay đồ Man United, giống như Bryan Robson hay Rio Ferdinand đã làm.", Ince chia sẻ.

Huỳnh Phong | 20:20 29/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục