Man United chuẩn bị ký hợp đồng 3 năm với tiền vệ người Brazil

09:27 Thứ năm 25/06/2020

TinTheThao.com.vnSau Scott McTominay, một tiền vệ khác của Manchester United chuẩn bị được trói chân.

Là một trong những bản hợp đồng khiến HLV Jose Mourinho bị chỉ trích nhiều nhất, trên thực tế Fred đã thi đấu rất kém cỏi so với mức phí chuyển nhượng 54 triệu bản của mình. Dù vậy, dưới bàn tay của HLV Ole Gunnar Solskjaer, tiền vệ người Brazil đã lấy lại được phong độ ấn tượng như khi còn chơi bóng tại Shakhtar Donetsk.

Được biết, Fred và chiến lược gia người Na Uy đã có hàng loạt cuộc trò chuyện trong suốt giai đoạn đầu của mùa giải, nhằm giúp tăng cường sự tự tin cũng như cải thiện phong độ của tiền vệ này. Và chứng kiến những màn trình diễn của Fred trong vài tháng vừa qua, rõ ràng công sức đến từ Solsa đã được đền đáp.

Fred ready to sign long-term contract - Bóng Đá

 Fred hồi sinh mạnh mẽ.

Theo tiết lộ từ SunSport, đội chủ sân Old Trafford cũng đã chuẩn bị sẵn một phần thưởng hậu hĩnh cho sự hồi sinh của Fred. Cụ thể, họ chuẩn bị trao cho tiền vệ này một bản hợp đồng mới có thời hạn 3 năm, kèm theo mức lương 130.000 bảng mỗi tuần. SunSport dẫn lời một nguồn tin thân cận :

"Không có nghi ngờ gì về khả năng của Fred, nhưng ban đầu anh ấy đã gặp khó khăn. Hiện tại, Fred đã ổn định, và cả gia đình của anh ấy nữa. Fred biết rằng bản thân có được sự ủng hộ tuyệt đối của Ole. Man United cũng vui mừng khi thấy Fred đã tìm lại chính mình tại Old Trafford."

Xem Solskjaer phát biểu:

 
Huỳnh Phong | 08:57 25/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục