Man United: Chọn "Thợ săn" hay "Vua sư tử"?

19:35 Thứ tư 07/08/2019

TinTheThao.com.vnRomelu Lukaku chắc chắn sẽ rời khỏi Old Trafford, và đội bóng cũng cần phải tìm một người thay thế vai trò của anh.

Tương lai của Romelu Lukaku gần như đã được định đoạt, câu hỏi duy nhất hiện tại là tiền đạo người Bỉ sẽ chuyển sang đội bóng nào? Cả anh và  Manchester United đều có những động thái thể hiện lập trường của mình, rằng đôi bên không còn đứng chung trên một con thuyền nữa.

Tưởng chừng đã cập bến Juventus trong thỏa thuận trao đổi Paulo Dybala, nhưng cuối cùng cầu thủ người Argentina lại từ chối đến Old Trafford. Điều này không chỉ làm cho thương vụ bị gián đoạn, mà còn khiến cho một đội bóng khác quay lại cuộc đua giành chữ ký của Lukaku là Inter Milan.

Dù là câu lạc bộ nào, chắc chắn Lukaku vẫn sẽ rời khỏi Man United. Bên cạnh một suất đá chính dành cho Marcus Rashford, trong tay HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn còn lại Mason Greenwood và Anthony Martial có thể thay thế vị trí của tiền đạo người Bỉ. Nhưng có lẽ bổ sung thêm một cầu thủ có lối chơi tương tự Lukaku sẽ thích hợp hơn cho hàng công của Quỷ đỏ.

 - Bóng Đá

 Mandzukic từng ở rất gần với Old Trafford.

Mario Mandzukic từng là một phần trong thỏa thuận trao đổi Lukaku, nhưng giờ đây anh lại có thể được Man United chiêu mộ với mức phí khoảng 15 triệu euro. Hơn nữa, mức lương của tiền đạo người Croatia cũng thấp hơn rất nhiều, trong bối cảnh quỹ lương của đội bóng đang ngày càng tăng vọt.

Dù tuổi tác của Mandzukic có thể là một vấn đề khi chơi bóng tại Premier League, nhưng với đẳng cấp của "Thợ săn" thì Quỷ đỏ sẽ không phải quá lo lắng. Mandzukic từng chinh chiến ở cả La Liga, Serie A và Bundesliga, kinh nghiệm của tiền đạo này sẽ giúp ích không nhỏ cho Man United.

Mùa trước, Mandzukic đóng góp 10 bàn thắng và 7 pha kiến tạo sau 33 lần ra sân của Juventus, một hiệu suất khá ấn tượng so với độ tuổi của anh.

 - Bóng Đá

 Man United sẽ dễ dàng chiêu mộ được Llorente.

Mới đây nhất, Fernando Llorente đã lọt vào tầm ngắm của ban lãnh đạo Quỷ đỏ, thậm chí đội bóng có thể chiêu mộ được anh mà không mất một đồng chuyển nhượng nào bởi hợp đồng giữa tiền đạo người Tây Ban Nha và Tottenham đã chấm dứt.

Giống với Mandzukic, kinh nghiệm thi đấu của Llorente sẽ giúp ích rất nhiều cho đoàn quân của Solsa, đặc biệt là ở những trận đánh lớn. Chính anh là người góp công lớn nhất giúp Tottenham giành được tấm vé bước vào chung kết Champions League mùa trước.

Nếu cập bến Old Trafford, "Vua sư tử" sẽ đóng một vai trò chiến lược giống như Fellaini dưới thời HLV Jose Mourinho.

Huỳnh Phong | 19:00 07/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục