Man United chính thức xác nhận sẽ chiêu mộ Zaha

02:58 Thứ năm 17/01/2013

Giám đốc điều hành Manchester United, David Gill khẳng định tài năng trẻ Wilfried Zaha là mục tiêu mà đội bóng sẽ cố gắng chiêu mộ.

Wilfried Zaha sinh ngày 10 tháng Mười Một năm 1992, có chiều cao lí tưởng cho việc chơi bóng trên không. Anh có thể chơi cả ở 2 bên cánh và tiền đạo cắm. Năm nay mới 20 tuổi nhưng Zaha đã bắt đầu chơi chuyên nghiệp và có tên trong đội hình chính thức của Crystal Palace từ năm 2009, và đã ra sân hơn 100 trận cho đội bóng Championship. Tốc độ, kĩ thuật và khả năng kiến tạo cũng như ghi bàn của Zaha đều khá ấn tượng.


Zaha hiện đang trong tầm ngắm của Man United, Arsenal, Liverpool nhưng Quỷ đỏ thành Manchester mới là đội chiếm ưu thế và đi đầu ở thương vụ này.

"Zaha là một trong những cái tên chúng tôi đang theo đuổi. Tôi chỉ có thể nói như vậy ở thời điểm này," David Gill cho biết trên Sky Sport. "Nhưng nếu United có làm một điều gì đó để đưa Wilfried Zaha về thì nó cũng chỉ xảy ra trong mùa Hè".

"Hãy cùng chờ xem điều gì sẽ xảy ra. Chúng ta vẫn cần nhiều thời gian phía trước để chiêu mộ cậu ấy."


Trong trận đấu mà Crystal Palace thua Stoke 1-4 tại vòng 3 FA Cup vừa qua, Sir Alex Ferguson đã có mặt trên khán đài theo dõi Zaha thi đấu. Thế nhưng tiền vệ 20 tuổi này lại bị rút ra sân từ khi hiệp hai mới bắt đầu.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục