Man United chính thức chia tay với hai cái tên chỉ trong một ngày

23:30 Thứ ba 13/08/2019 | 3

TinTheThao.com.vnNhững tài năng trẻ của Quỷ đỏ sẽ phải rời khỏi câu lạc bộ để phát triển hơn.

Sau khi hoàn tất công cuộc bổ sung lực lượng, đã đến lúc một số cầu thủ của Manchester United phải ra đi. Dù vậy, có lẽ họ không phải là những cái tên mà người hâm mộ mong muốn rời khỏi Old Trafford.

Hearts đã hoàn tất bản hợp đồng chiêu mộ Joel Pereira từ Quỷ đỏ, đội bóng đến từ Giải vô địch Scotland sẽ có được thủ môn này dưới dạng cho mượn. Cầu thủ 23 tuổi gia nhập Man United vào năm 2012 và chỉ mới có 3 lần ra sân cho đội một.

Anh cũng đã trải qua vài mùa bóng bị đem cho mượn tại nhiều câu lạc bộ khác như Rochdale, Belenenses hay Vitoria Setubal. Tại Hearts, anh sẽ phải cạnh tranh với thủ môn số một hiện tại là Zdenek Zlamal để có suất bắt chính.

Pereira chỉ là sự lựa chọn thứ tư tại Old Trafford, sau những David De Gea, Sergio Romero và Lee Grant, Thậm chí phía sau anh còn có một cái tên đầy tiềm năng khác là Dean Henderson.

 - Bóng Đá

 Pereira không có nhiều cơ hội tại Man United.

Cùng với thủ thành người Bồ Đào Nha, một tài năng trẻ khác cũng phải rời khỏi Man United dưới dạng cho mượn là Aidan Barlow. Tiền vệ này chuyển sang đội bóng đến từ Na Uy, Tromso. Ở chiều hướng ngược lại, viên ngọc thô của họ - Isak Hansen-Aaroen sẽ gia nhập Man United.

Barlow được đánh giá khá cao trong đội trẻ của Quỷ đỏ, anh cũng đã toả sáng tại một số giải đấu đáng chú ý như UEFA Youth League.

Huỳnh Phong | 22:30 13/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục