Man United chèo kéo Coutinho, Valverde lên tiếng khẳng định rõ lập trường

15:50 Chủ nhật 13/01/2019

TinTheThao.com.vnHLV Ernesto Valverde đã có những phát biểu liên quan đến thái độ của ông về tiền vệ Philippe Coutinho trong bối cảnh ngôi sao này đang được Manchester United liên hệ.

Như đã biết, Philippe Coutinho đang là một trong những mục tiêu hàng đầu của Manchester United lúc này. Thời điểm hiện tại, cầu thủ người Brazil được cho là cũng đang không cảm thấy hạnh phúc tại Barcelona khi mọi chuyện bất ngờ chuyển biến theo chiều hướng xấu với tiền vệ này. Và với việc Ousmane Dembele vẫn đang làm tốt vai trò của mình, thực sự tương lai của cựu sao Liverpool tại Nou Camp đang là khá u ám.

Valverde on Coutinho's links to United - Bóng Đá

Coutinho lúc này vẫn đang bị Ousmane Dembele "chiếm" suất đá chính.

Tuy nhiên mới đây, sau khi tờ Express đăng tin khẳng định "trái tim" của Coutinho vẫn đang nằm ở Catalonia, đến lượt HLV Ernesto Valverde cũng đã lên tiếng công khai khẳng định muốn giữ cậu học trò ở lại:

"Xuyên suốt một mùa giải, rất nhiều trận đấu với những kịch bản khác nhau có thể xảy ra. Và là một cầu thủ, đôi khi may mắn có thể sẽ không mỉm cười với bạn."

"Thời gian qua Coutinho đã có phần đánh rơi phong độ, tuy nhiên trước đó cậu ấy đã có rất nhiều trận đấu hay. Hi vọng trong tương lai sắp tới, chúng tôi vẫn sẽ cùng nhau giúp Barca phát triển."

Anh Tú | 13:45 13/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục