Man United chê, nhưng còn khối đội thèm khát Fellaini

12:14 Chủ nhật 22/04/2018

Không tìm được tiếng nói chung, Fellaini có thể rời MU ngay hè này. Và với một tân binh chất lượng giá... 0 đồng, rất nhiều đại gia đã không kìm nổi ham muốn.

Như đã được biết từ trước, hợp đồng của Marouane Fellaini với Manchester United sẽ đáo hạn sau khi mùa giải năm nay khép lại và nhiều khả năng anh sẽ không tiếp tục gia hạn với đội chủ sân Old Trafford mà sẽ tìm kiếm một bến đỗ mới trong sự nghiệp của mình. Theo nhiều nguồn tin cho hay, hiện đang có ít nhất là 6 CLB muốn có được cái gật đầu của tiền vệ mang biệt danh 'tóc xù'.

Lý do cho sự ra đi này là bởi cầu thủ người Bỉ và BLĐ Quỷ đỏ đã không thống nhất được với nhau về các điều khoản để đi tới một bản hợp đồng mới có thời hạn kéo dài 5 năm. Theo The Mirror, trong trường hợp thực sự phải rời MU, Fellaini cũng không cần quá lo lắng bởi Paris Saint-Germain, Juventus, Monaco, Besiktas, West Ham và cả cựu vương Leicester nữa, tất cả đều muốn giang tay đón nhận anh.

MU chê, nhưng còn ối đội thèm khát chàng tóc xù Fellaini - Bóng Đá

 Fellaini ra đi vì không được trọng dụng dưới thời Mourinho.

Về phía Mourinho, dù không thường xuyên để số 27 ra sân, thế nhưng hồi tháng một vừa qua khi có một vài lời đề nghị cho cầu thủ này, chiến lược lược gia người Bồ vẫn giữ anh lại nhằm làm tăng chiều sâu cho đội hình chứ không vội vã đẩy cậu học trò đi ngay khi còn… ’được giá’.

Dù vậy, với gánh nặng tuổi tác, có lẽ giờ đây Fellaini không còn phù hợp ở United nữa mà nên ra đi và bắt đầu lại ở một đội bóng khác, một nơi anh có thể ra sân thường xuyên hơn.

Kính Hoa Thủy Nguyệt - BongDa.com.vn - TTVN | 11:15 22/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục