Man United chậm chạp, hai ngôi sao Real Madrid thẳng tiến đến Tottenham

08:17 Thứ tư 16/09/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford rất có thể sẽ đánh mất hai mục tiêu đáng chú ý vào tay HLV Jose Mourinho.

 

Xem Mourinho phát biểu 

Thời gian gần đây, Manchester United đang có khá nhiều mục tiêu chuyển nhượng bên cạnh Jadon Sancho, chủ yếu là những phương án được Quỷ đỏ dự tính để thay thế tài năng người Anh, trong trường hợp họ thực sự không thể thuyết phục được Borussia Dortmund.

Mới đây, danh sách "kế hoạch B" của Man United vừa có thêm Gareth Bale - ngôi sao mà họ từng cố gắng chiêu mộ trong quá khứ. Ngoài ra, Quỷ đỏ cũng muốn có được sự phục vụ của một ngôi sao khác đến từ Real Madrid là hậu vệ cánh trái Sergio Reguilon. 

Tottenham set to beat Man United on Reguilon and Bale transfer - Bóng Đá

 Bộ đôi này sẽ thuộc về Spurs?

Song, Man United đang tỏ ra khá chậm chạp trong hai thương vụ trên, và điều đó có thể khiến họ đánh mất cả hai ngôi sao của Kền kền trắng. Trong khi Bale chỉ được Quỷ đỏ cân nhắc nếu họ mất Sancho, thì đối với Reguilon, đội chủ sân Old Trafford vẫn chưa tìm được tiếng nói chung cùng Real trên bàn đàm phán.

Nhân cơ hội này, Tottenham Hotspur đang có kế hoạch "cướp" cả hai từ trên tay Man United. The Athletic cho hay, dù chưa đạt được một thỏa thuận chính thức, nhưng Spurs đã có tiến triển trong công cuộc đàm phán chiêu mộ Reguilon. Về phần Bale, mới đây người đại diện của tiền vệ này cũng vừa "bắn tín hiệu" đến đội bóng cũ của mình.

Đáng chú ý, Chủ tịch của Spurs - Daniel Levy rất muốn đưa Bale trở lại câu lạc bộ thông qua một thương vụ cho mượn.

Huỳnh Phong | 07:47 16/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục