"Man United cần bỏ ra vài trăm triệu cho 5 hoặc 6 cầu thủ đó"

10:05 Thứ hai 20/01/2020 | 1

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Gary Neville đã đưa ra lời khuyên về mặt chuyển nhượng dành cho Manchester United.

Làm khách trên sân Anfield, Manchester United có thể nói là rất may mắn mới tránh được một màn hủy diệt sau 16 pha dứt điểm đến từ đoàn quân của HLV Jurgen Klopp. Song, cũng phải nói lại, Quỷ đỏ có không ít cơ hội ngon ăn nhưng các cầu thủ trên hàng công lại tỏ ra quá vụng về.

Rõ ràng, HLV Ole Gunnar Solskjaer nên tìm một ai đó trên TTCN để thay thế Marcus Rashford trong giai đoạn này, và đây cũng chẳng phải khu vực duy nhất mà Man United cần nâng cấp. Phát biểu trên chương trình podcast của mình, huyền thoại Gary Neville đã chỉ ra hàng loạt vị trí mà Quỷ đỏ nên bổ sung:

"Nhìn xem, rất khó để chiêu mộ ai đó vào tháng 1."

neville on man utd's January transfer - Bóng Đá

 Neville đưa ra lời khuyên cho Quỷ đỏ.

"Ở một cấp độ thấp hơn nhiều, tôi là chủ sở hữu của một câu lạc bộ bóng đá và ý tưởng cố gắng mang về những cầu thủ phù hợp trong tháng này là khó khăn, bởi vì các cái tên tốt nhất về cơ bản sẽ không có sẵn để mua, và bạn có thể phải bỏ ra một số tiền lớn hơn giá trị thực của họ. Nhưng, không nghi ngờ gì nữa, Ole Gunnar Solskjaer và các cầu thủ của Man United cần một số sự trợ giúp như thế."

"Marcus Rashford sẽ vắng mặt trong hai hoặc ba tháng, vì thế lực lượng trên hàng công của họ sẽ trở nên mỏng. Còn hàng tiền vệ, nó ảm đạm. Paul Pogba ngồi ngoài, có một ca phẫu thuật, nhưng câu lạc bộ cần nhiều hơn là hai vị trí này."

"Họ cần một trung vệ, một hậu vệ trái. Họ cần một cầu thủ chạy cánh, một tiền đạo, và một tiền vệ. Có năm hoặc sáu cầu thủ cần thiết trong đội hình đó, chứ không chỉ một hoặc hai. Vâng, ngay lập tức bổ sung một tiền vệ và tiền đạo là điều cần thiết vì những chấn thương của Rashford và Pogba, nhưng cũng có những thứ khác mà Manchester United phải nhắm tới."

neville on man utd's January transfer - Bóng Đá

Solsa còn nhiều việc phải làm. 

"Họ đã chi hàng trăm triệu vào đội hình hiện tại, nhưng có vẻ như nó cần thêm vài trăm triệu nữa. Điều đó thật đáng lo ngại. Để mất Rashford là một vấn đề lớn đối với Solskjaer, dù sao đi nữa ông ấy cũng không có nhiều tiền đạo trong tay."

"Tôi không biết làm thế nào họ sẽ đối phó với việc không có Rashford, ngoài việc cố gắng ký hợp đồng với ai đó có khả năng lấp đầy khoảng trống mà cậu ấy để lại, và điều đó sẽ không dễ dàng. Cũng có thể là một bản hợp đồng cho mượn."

"Trong quá khứ, Man United đã mang về Henrik Larsson trong một khoảng thời gian ngắn, và anh ấy đã thể hiện rất tốt cho câu lạc bộ, và đưa họ vượt qua giai đoạn khó khăn."

"Có thể không phải là một tiền đạo hoàn hảo vào tháng 1, nhưng Manchester United chỉ cần một ai đó về cơ bản có thể đóng góp những gì đội bóng cần cho đến cuối mùa giải."

Xem Solskjaer phát biểu:

Xem Solskjaer phát biểu:
Huỳnh Phong | 09:07 20/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục