"Màn trình diễn mang thương hiệu Burnley, Arsenal quá đáng thất vọng"

18:46 Thứ hai 03/02/2020

TinTheThao.com.vnNhững nhận xét của chuyên gia Graeme Souness sau màn trình diễn vừa qua của Pháo thủ.

Lại thêm một trận hòa nữa được dành cho Mikel Arteta cùng các học trò. Dù phải làm khách, thế nhưng rõ ràng trước một đối thủ như Burnley, 3 điểm là điều mà đáng lý ra Arsenal bắt buộc phải có được.

Thế nhưng 90 phút tại Turf Moor, Aubameyang cùng các đồng đội lại cho thấy một bộ mặt rất đáng quên. Nhận định về màn trình diễn của cả hai sau trận đấu, chuyên gia Graeme Souness đã thẳng thắn nhận định các cầu thủ chủ nhà xứng đáng giành được nhiều hơn:

"Burnley xứng đáng có được nhiều hơn. Tôi nghĩ đó là một màn trình diễn mang thương hiệu của họ."

Nhận định Burnley - Arsenal: Ghi 2 bàn, 'Pháo thủ' lấy 3 điểm khi xa nhà? - Bóng Đá

Burnley đã có một trận đấu không hề tệ trước Arsenal.

"Họ sẵn sàng chịu đau đớn, dùng đầu hoặc nhoài thân ra, làm tất cả để phá quả bóng ra mỗi khi nó được đưa vào vòng cấm."

"Còn với Arsenal, tôi nghĩ mọi chuyện thật đáng thất vọng. Họ đáng lý có thể làm tốt hơn nhiều với những gì đã thể hiện ở cuộc đấu vừa qua." - Graeme Souness nói trên Sky Sports.

Ở một diễn biến khác, không chỉ Graame Souness, mà Jamie Carragher cũng đã chia sẻ những nhận định của mình về Pháo thủ sau trận đấu vừa qua:

"Bước vào tháng Hai, bạn tự hỏi Arsenal đang thi đấu vì mục đích gì, họ sẽ không giành được vị trí thứ 4, và cũng không tụt hạng."

Shkodran Mustafi xỏ háng Aubameyang:

Anh Tú | 17:48 03/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục