Màn trình diễn của Ngọc Hoa trong trận gặp CLB Vakifbank Spor Kulubu (Thổ Nhĩ Kỳ)

20:23 Thứ sáu 21/10/2016

TinTheThao.com.vnDù không ra sân nhiều nhưng Ngọc Hoa cũng để dấu ấn nhất định ở lượt trận cuối vòng bảng giải vô địch thế giới bóng chuyền nữ 2016

Ở trận cuối cùng ở vòng bảng gặp Vakıfbank Spor Kulübü, đội từng vô địch thế giới năm 2013, Bangkok Glass (Thái Lan) không còn đặt nặng vấn đề thắng thua bởi họ biết rằng quá khó để có được một chiến thắng.

1477043332-ngochoa5001

 Ngọc Hoa vẫn để lại dấu ấn dù chỉ vào sân trong ít phút. Ảnh: Internet.

Trong 2 set đấu đầu tiên, Bangkok Glass chơi khá cân bằng trước Vakıfbank Spor Kulübü, thậm chí ở set 2, đã có lúc đội bóng Thái Lan vươn lên dẫn trước 4 điểm (21-17) nhưng rồi lại để đối thủ cân bằng tỷ số và vượt lên giành chiến thắng. Ở set 3 HLV Kittipong gây bất ngờ khi sử dụng các cầu thủ nội, nhưng cũng không tránh khỏi thất bại.

Trong những phút có mặt trên sân, Ngọc Hoa đã ghi được 4 điểm với 2 điểm đến từ những cú đập nhanh né chắn, 1 điểm chắn bóng và điểm còn lại từ cú phát bóng. Dù không còn là tay đập ghi nhiều điểm nhất đội, dù vậy ai cũng hiểu nếu Ngọc Hoa được tung vào sân nhiều hơn phụ công Việt Nam hoàn toàn có thể ghi nhiều điểm hơn nữa.

Để thua 0-3 trước CLB Vakıfbank Spor Kulübü, Bangkok Glass đã kết thúc hành trình ở giải đấu năm nay. Tuy nhiên họ vẫn còn trận đấu Rio de Janeiro Vôlei Clube (Brazil), CLB thắng trận đấu này sẽ giành suất tranh vị trí thứ 5 của giải.

Video màn trình diễn của Ngọc Hoa trước CLB Vakıfbank Spor Kulübü:

Công Lương - Thể Thao Việt Nam | 20:21 21/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục