"Mãn nhãn" với dàn siêu xe Pagani tại Hương Cảng

09:25 Thứ ba 23/07/2013

Những mảnh đất tập trung nhiều triệu phú và ưa thích dòng siêu xe Ý đắt tiền như Hồng Kông chính là thiên đường của Pagani.

Trong suốt một thập kỷ qua, Pagani đã vươn lên vị trí một trong những hãng siêu xe được yêu thích nhất trên thế giới. Hiện nay, hãng Pagani chỉ sản xuất hai mẫu xe, bao gồm Huayra và Zonda R. Tuy số lượng sản xuất của Pagani không thể sánh với những "đồng hương" như Ferrari hay Lamborghini, dòng xe của họ lại được đánh giá cao hơn về tính năng vận hành và chất lượng tay nghề.

Rõ ràng, mua một chiếc siêu xe Pagani không phải là chuyện đơn giản. Bạn không thể cứ đi vào đại lý Pagani và mang một chiếc xe về nhà. Thay vào đó, bạn phải là một triệu phú. Vì thế, những mảnh đất tập trung nhiều triệu phú và ưa thích dòng siêu xe Ý đắt tiền như Hồng Kông chính là thiên đường của Pagani.

Nhiếp ảnh gia Ron Alder W Photography đã có dịp ghé thăm Hương Cảng và tranh thủ chụp lại những chiếc siêu xe Pagani tại đây. Trong đó, có những chiếc Pagani nổi tiếng như Zonda Cinque, Zonda F và "thần gió" Huayra.

Cùng chiêm ngưỡng dàn siêu xe Pagani tại Hồng Kông:

Hàn Quang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục