Mãn hạn cấm, Chelsea duyệt chi 35 triệu mua "người thay thế" Azpilicueta

14:45 Thứ tư 11/09/2019

TinTheThao.com.vnChelsea đã lên sẵn kế hoạch chuyển nhượng sau khi mãn hạn cấm mua người.

Chelsea hiện đang dính phải án cấm chuyển nhượng nên điều đó không cho phép họ mua người cho đến mùa đông năm sau. Điều đó khiến câu lạc bộ thành London gặp khó bởi không thể bổ sung nhân sự trong mùa hè vừa rồi. Hệ quả là HLV Frank Lampard đành phải "chữa cháy" miễn cưỡng sử dụn những cầu thủ trẻ hiện có. Dẫu cho The Blues vẫn đang thi đấu không đến nỗi nhưng về lâu dài điều này cần phải được khắc phục.

Bởi lúc này đã xuất hiện vài cầu thủ sa sút phong độ. Eden Hazard ra đi cùng với việc Willian thi đấu kém cỏi ở hanh lang cánh đang khiến Chelsea gặp khó ở vai trò này bất chấp họ đã chiêu mộ được Christian Pulisic hoặc sở hữu "ngọc thô" Callum Hudson-Odoi.

Cesar Azpilicueta bất ngờ trở thành gánh nặng ở hàng thủ khi liên tiếp mắc sai lầm trong khoảng thời gian đầu mùa. Dường như hậu vệ người Tây Ban Nha bắt đầu cho thấy dấu hiệu tuổi tác. Hiểu được vấn đề đó nhà ĐKVĐ Europa League đã lên sẵn kế hoạch chuyển nhượng chiêu mộ nhân sự sau khi mãn hạn cấm.

Chelsea keen on £35 million Ligue 1 defender when ban is lifted - Bóng Đá

 Chelsea muốn Atal thay Azpilicueta.

Cụ thể, theo nguồn tin từ The Daily Mail, Chelsea sẽ chi ra 35 triệu bảng để đón Youcef Atal thuộc biên chế Nice về Stamford Bridge. Atal đang là một trong những ngôi sao đáng chú ý tại Ligue 1 và có điểm mạnh ở khả năng đi bóng dù thi đấu trong vai trò sở trường là hậu vệ. 

Video Azpilicueta ăn mừng danh hiệu Europa League:

Lữ Phong | 14:30 11/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục